Takashimaya giới thiệu năng lượng mặt trời với “PPA ngắn hạn ngoại vi”

Takashimaya giới thiệu năng lượng mặt trời với “PPA ngắn hạn ngoại vi”

    Takashimaya giới thiệu năng lượng mặt trời với “PPA ngắn hạn ngoại vi"
    2023/04/12 01:54

    (出所:髙島屋、東急不動産、リエネ、デジタルグリッドの共同リリース)


    kế hoạch kinh doanh
    (Nguồn: Đồng phát hành bởi Takashimaya, Tokyu Land, Reene và Digital Grid)

    (出所:髙島屋、東急不動産、リエネ、デジタルグリッドの共同リリース)

     

    Trang trại năng lượng mặt trời tái tạo Nhà máy điện mặt trời Higashimatsuyama
    (Nguồn: Đồng phát hành bởi Takashimaya, Tokyu Land, Reene và Digital Grid)

    Takashimaya, Tokyu Land Corporation và bốn công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của các nhà khai thác năng lượng tái tạo Reene (Shibuya-ku, Tokyo) và Digital Grid (Minato-ku, Tokyo) đã ký một thỏa thuận mua bán điện ngoài công trường (PPA) quy mô lớn theo một thỏa thuận. hợp đồng ngắn hạn. ) giải quyết thực nghiệm việc cung cấp điện mặt trời theo mô hình. Được công bố vào ngày 10 tháng 4.

    Mô hình PPA năng lượng mặt trời dựa trên các hợp đồng dài hạn từ 15 đến 20 năm, nhưng người ta đã chỉ ra rằng các hợp đồng dài hạn là một trong những yếu tố cản trở việc mở rộng PPA trong môi trường không chắc chắn xung quanh năng lượng. Để giải quyết những vấn đề này, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ PPA ngắn hạn do Tokyu Land Corporation và REENE cung cấp, đồng thời thực hiện kế hoạch PPA bên ngoài công trường đầu tiên với hợp đồng ngắn hạn tại Nhật Bản.

    Cụ thể, trong hai năm từ tháng 4 năm 2023 đến hết tháng 3 năm 2025, khoảng 4 MW năng lượng tái tạo được tạo ra bởi các nhà máy điện mặt trời không dựa trên biểu giá mua điện (FIT) do Tập đoàn Tokyu Land sở hữu và phát triển sẽ được cung cấp đến các cửa hàng Takashimaya Yokohama và Takasaki thông qua năng lượng tái tạo. Dự kiến ​​sẽ đáp ứng khoảng 20% ​​lượng điện sử dụng.

     Điện năng được tạo ra bởi 379 kW chia sẻ năng lượng mặt trời (nhà máy điện mặt trời nông nghiệp) "Nhà máy điện mặt trời Higashi Matsuyama Reenergy Solar Farm" bắt đầu hoạt động vào tháng 12 năm 2022 sẽ được cung cấp cho cửa hàng ở Yokohama. Ngoài ra, tổng cộng 3,7 MW sẽ được phát triển cho nhiều nhà máy điện mặt trời thương mại điện áp thấp ở vùng Kanto. Bắt đầu từ tháng 5, các đoàn tàu sẽ lần lượt được đưa vào vận hành, cung cấp cho cửa hàng Yokohama và tuyến Takasaki.

     Digital Grid hoạt động như một công cụ tổng hợp và hoạt động như một tác nhân quản lý cung và cầu, đồng thời chịu phí mất cân đối khi có sự khác biệt giữa kế hoạch và kết quả thực tế. Sử dụng nền tảng giao dịch điện của công ty "Nền tảng lưới điện kỹ thuật số (DGP)".

    Bốn công ty có ý định tiếp tục sau khi hết thời hạn hợp đồng hai năm. Ngoài ra, dựa trên minh chứng, chúng tôi sẽ xem xét việc giới thiệu thêm năng lượng mặt trời theo mô hình PPA cho các cửa hàng Takashimaya khác trong tương lai.

    Zalo
    Hotline