Tái phát triển Quận Dogenzaka 2-chome (Shibuya-ku, Tokyo) / Bắt đầu phá dỡ tòa nhà hiện tại, xây dựng bởi Tập đoàn Toda

Tái phát triển Quận Dogenzaka 2-chome (Shibuya-ku, Tokyo) / Bắt đầu phá dỡ tòa nhà hiện tại, xây dựng bởi Tập đoàn Toda

    Tái phát triển Quận Dogenzaka 2-chome (Shibuya-ku, Tokyo) / Bắt đầu phá dỡ tòa nhà hiện tại, xây dựng bởi Tập đoàn Toda

    Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và bầu trời

    Tòa nhà Shin-Taiso sắp bị phá hủy (chụp vào tháng 12 năm 2022)

    Có thể là hình ảnh về bầu trời và nhà chọc trời

    Hình ảnh hoàn chỉnh vào tháng 10 năm 2020 (Từ tài liệu của cuộc họp thảo luận về kế hoạch quy hoạch thành phố ban đầu cho khu vực Dogenzaka 2-chome ở phường Shibuya)

    Với "Dự án tái phát triển đô thị loại 1 quận Dogenzaka 2-chome" (Shibuya-ku, Tokyo) mà Mitsubishi Estate tham gia, công việc phá dỡ tòa nhà hiện tại sẽ bắt đầu vào ngày 1. Công việc phá dỡ sẽ được thực hiện bởi Toda Construction và thời gian xây dựng kéo dài đến ngày 31 tháng 12. Dự án này sẽ phát triển một tòa nhà tái phát triển với tổng quy mô khoảng 87.000 mét vuông bao gồm một tòa nhà văn phòng và một tòa nhà khách sạn. Việc xây dựng tòa nhà mới sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2024, với mục tiêu hoàn thành vào tháng 2 năm 2027. Một nhà thầu cho tòa nhà mới vẫn chưa được quyết định.

    Khu tái phát triển sẽ là Dogenzaka 2-10 và các khu khác nằm ở phía tây của Ga Shibuya (diện tích khoảng 0,8 ha). Nó nằm gần Shibuya Mark City, một khu phức hợp thương mại quy mô lớn, nơi có các sân ga của Tuyến Keio Inokashira. Tòa nhà Shin-Taiso, được chia thành năm tòa nhà, với tổng diện tích 55.641 mét vuông sẽ bị phá bỏ. Dự án được điều hành bởi một hợp tác xã, nhưng Mitsubishi Estate chịu trách nhiệm về "nhà xây dựng được chỉ định" dựa trên Luật Tái phát triển Đô thị và đang dẫn đầu việc phát triển và mua lại các tầng dành riêng.

    Tổng diện tích sàn của tòa nhà văn phòng mới (3 tầng hầm, 30 tầng trên mặt đất, 2 tầng trên mặt đất) và tòa nhà khách sạn (2 tầng hầm, 11 tầng trên mặt đất, 1 tầng trên mặt đất) sẽ vào khoảng 87.100 m2. mét. Chiều cao tối đa sẽ là khoảng 155 mét đối với tòa nhà văn phòng và khoảng 60 mét đối với tòa nhà khách sạn. Thiết kế là liên doanh giữa Mitsubishi Jisho Sekkei và Yamashita Sekkei, giám sát thiết kế tổng thể là Viện nghiên cứu kiến ​​trúc Atsushi Kitagawara, và tư vấn kinh doanh là Urban Planning.

    Các cơ sở thương mại sẽ được thiết lập từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa nhà văn phòng, giúp tiếp tục phục hồi khu vực Dogenzaka. Ngoài việc chuẩn bị khoảng 120 đến 130 phòng khách trong tòa nhà khách sạn, hồ bơi trên sân thượng lớn nhất của Shibuya, nhà hàng và phòng hát cũng sẵn sàng. Phần khách sạn sẽ được điều hành bởi Take and Give Needs, công ty xử lý công việc kinh doanh cô dâu. Ngoài ra còn có kế hoạch phát triển các trung tâm thương mại và đường xanh trong khu vực.

    Zalo
    Hotline