Suzuki hợp tác với Ban Phát triển Sữa Quốc gia Ấn Độ cho dự án khí sinh học

Suzuki hợp tác với Ban Phát triển Sữa Quốc gia Ấn Độ cho dự án khí sinh học

    Suzuki hợp tác với Ban Phát triển Sữa Quốc gia Ấn Độ cho dự án khí sinh học

    news item image
    Tập đoàn ô tô khổng lồ Suzuki Motor của Nhật Bản (SMC) ngày 1 tháng 9 thông báo rằng họ đã ký một bản ghi nhớ của Ban Phát triển Sữa Quốc gia Ấn Độ (NDDB) để khởi động một dự án trình diễn khí sinh học được thiết kế để tăng tốc độ trung tính carbon trong quốc gia.


    Để thiết lập nỗ lực chung, Suzuki và NDDB sẽ thực hiện các nghiên cứu chung để đánh giá mô hình kinh doanh cho việc thương mại hóa khí sinh học trong tương lai và tiềm năng sử dụng rộng rãi của nó.


    Chủ tịch SMC Toshihiro Suzuki cho biết: "Trong khi hướng tới mục tiêu hiện thực hóa bằng không carbon ròng ở Ấn Độ, SMC cũng sẽ đóng góp vào việc hồi sinh các cộng đồng nông thôn và nâng cao hiệu quả tự sử dụng năng lượng."
    Ở Ấn Độ, có nhiều con bò mà phân thải ra của chúng chứa khí metan gây hiệu ứng nhà kính gấp 28 lần so với lượng khí thải C02.


    "Dự án sẽ xem xét việc ngăn chặn phát thải khí mê-tan trong khí quyển và tinh chế nhiên liệu cho ô tô từ khí mê-tan có trong cowdung", một tuyên bố của SMC cho biết.


    Bã thải từ khí sinh học cũng có thể được sử dụng làm phân bón hữu cơ, điều này sẽ tuân theo chính sách thúc đẩy điều này của chính phủ Ấn Độ.


    "Bằng cách thiết lập một mô hình kinh doanh như vậy và triển khai nó trên khắp Ấn Độ, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đóng góp không chỉ vào việc hồi sinh các cộng đồng nông thôn, tạo ra việc làm mới, tái chế chất thải, cải thiện năng lượng tự cung tự cấp và tạo ra một xã hội định hướng tái chế", SMC nhận xét.

    Zalo
    Hotline