Sumitomo Realty & Development đầu tư 500 tỷ yên vào phát triển tòa nhà văn phòng ở Ấn Độ

Sumitomo Realty & Development đầu tư 500 tỷ yên vào phát triển tòa nhà văn phòng ở Ấn Độ

    Sumitomo Realty & Development đầu tư 500 tỷ yên vào phát triển tòa nhà văn phòng ở Ấn Độ


    Dự kiến ​​sẽ đạt lợi nhuận 30 tỷ yên trong kinh doanh xây dựng ở nước ngoài, bao gồm cả Ấn Độ vào năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2031 (quận BKC, trung tâm thành phố mới của Mumbai)


    Sumitomo Realty & Development sẽ đầu tư tổng cộng 500 tỷ yên chi phí kinh doanh để bắt đầu phát triển một tòa nhà văn phòng ở Ấn Độ. Đầu tiên, hai tòa nhà sẽ được xây dựng sau năm 2025 trên khu đất được mua lại ở Mumbai. Sau đó, quá trình phát triển sẽ tiếp tục và đến năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2019, dự kiến ​​sẽ ghi nhận lợi nhuận khoảng 30 tỷ yên tại các thị trường nước ngoài như Ấn Độ. Tổng dân số của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ vượt qua Trung Quốc vào năm 2023 và chúng tôi sẽ đẩy nhanh phát triển kinh doanh tại một thị trường có tốc độ tăng trưởng cao.

    Gần đây, chúng tôi đã mua đất ở khu vực trung tâm thành phố mới BKC đang được phát triển ở Mumbai với giá 35,1 tỷ yên. Với diện tích khuôn viên khoảng 12.000m2, đây sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng lớn nhất khu vực. Một địa điểm khác đã được mua lại trong cùng quận. Công ty có kế hoạch xây dựng hai tòa nhà lớn với tổng diện tích sàn khoảng 130.000 mét vuông trên mỗi địa điểm, nhằm mục đích hoàn thành trong khoảng thời gian từ năm tài chính 2013 đến năm 2027.

    Mumbai cũng là một trung tâm tài chính, với nhiều tập đoàn Ấn Độ và các công ty CNTT (công nghệ thông tin) nước ngoài. Theo ước tính của Liên Hợp Quốc, dân số khoảng 1,4 tỷ người của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ vượt qua Trung Quốc vào năm 2023. Quận BKC, nơi Sumitomo Fuji sẽ phát triển một tòa nhà, đã được phát triển trong những năm gần đây thành khu kinh doanh gần sân bay nhất và có kế hoạch xây dựng một ga tàu điện ngầm và đường sắt cao tốc mới của Ấn Độ trong khoảng cách đi bộ.

    Các công ty bất động sản lớn của Nhật Bản thường tiến hành các dự án chung với các công ty địa phương khi phát triển các tòa nhà ở nước ngoài. Sự phát triển của Sumitomo Fusu ở Mumbai là một mô hình trong đó mọi thứ từ thu hồi đất đến lập kế hoạch sản phẩm, tìm kiếm người thuê và vận hành đều được hoàn thành nội bộ, tận dụng tối đa bí quyết phát triển của Nhật Bản. Công ty có kế hoạch nắm giữ hai tòa nhà trong thời gian dài và sẽ tiếp tục xây dựng chúng ở Ấn Độ. Chúng tôi đã đặt mục tiêu thu nhập thông thường khoảng 30 tỷ yên vào năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2019 trong lĩnh vực kinh doanh tòa nhà văn phòng cho thuê ở nước ngoài, bao gồm cả Ấn Độ, và nhằm mục đích thúc đẩy mục tiêu chung của công ty (hơn 300 tỷ yên).

    Mitsui Fudosan, một công ty bất động sản lớn của Nhật Bản, gần đây đã hoàn thành việc xây dựng tòa nhà văn phòng 58 tầng "50 Hudson Yards" ở Manhattan, thành phố New York. Vào khoảng năm 2025, thu nhập hoạt động của doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ tăng gấp ba lần so với năm 2021 lên hơn 70 tỷ yên. Mitsubishi Estate cũng đang tập trung vào hoạt động kinh doanh ở nước ngoài như Châu Âu, Hoa Kỳ và Đông Nam Á, và sự phát triển ở nước ngoài đang tăng tốc.

    Thâm nhập toàn diện vào Ấn Độ là một chiến lược tăng trưởng mới của Sumitomo Fuso, công ty chủ yếu kinh doanh văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư tại Nhật Bản. Nhật Bản hiện đang vận hành hơn 230 tòa nhà văn phòng với diện tích khoảng 5,6 triệu mét vuông và có kế hoạch phát triển hơn 2,3 triệu mét vuông diện tích văn phòng sau năm 2023. Vào năm 2023, chúng tôi sẽ hoàn thành một tòa nhà quy mô lớn với 42 tầng trên mặt đất ở Mita, Tokyo, nhưng chúng tôi sẽ đẩy nhanh hơn nữa tốc độ tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, vốn không hoạt động tích cực trong những năm gần đây.

    Zalo
    Hotline