Stargate Hydrogen gia nhập thị trường Hydrogen Ấn Độ sau khi ký kết quan hệ đối tác và đơn hàng đầu tiên với BGR Tech.

Stargate Hydrogen gia nhập thị trường Hydrogen Ấn Độ sau khi ký kết quan hệ đối tác và đơn hàng đầu tiên với BGR Tech.

    Stargate Hydrogen gia nhập thị trường Hydrogen Ấn Độ sau khi ký kết quan hệ đối tác và đơn hàng đầu tiên với BGR Tech.

    ký kết thị trường hydro

    Stargate Hydrogen, một công ty tiên phong trong sản xuất hệ thống điện phân kiềm để sản xuất hydro xanh, công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược và đơn đặt hàng mua đầu tiên với BGR Tech Limited, một công ty kỹ thuật hàng đầu có trụ sở tại Chennai, Ấn Độ. Sự kiện này đánh dấu sự gia nhập của Stargate Hydrogen vào thị trường hydro Ấn Độ, nền kinh tế lớn thứ ba thế giới với nhu cầu năng lượng dự kiến ​​tăng 35% vào năm 2030, Ấn Độ có lợi ích to lớn trong việc đảm bảo tương lai năng lượng sạch và đáng tin cậy.  

    Thị trường hydro Ấn Độ mở ra cơ hội to lớn cho sản xuất hydro xanh do quy mô của thị trường, sự hỗ trợ của chính phủ thông qua các sáng kiến ​​như Sứ mệnh hydro xanh quốc gia và chương trình PLI cho sản xuất hydro xanh và sản xuất máy điện phân. Với kế hoạch thành lập các cơ sở điện phân quan trọng, Ấn Độ đang sẵn sàng trở thành một nhân tố chính trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch. Sự hợp tác với BGR Tech nhấn mạnh cam kết của Stargate Hydrogen trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi này trong thị trường hydro Ấn Độ. 

    Theo các điều khoản của thỏa thuận, Stargate Hydrogen sẽ cung cấp một ngăn xếp Stellar series dành cho lắp đặt trình diễn đầu tiên của BGR Tech. Thỏa thuận này cũng bao gồm ý định thực hiện nhiều dự án điện phân lớn khác với các tùy chọn hợp tác với BGR Tech để sản xuất tại địa phương nhằm giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của dự án GH2 trong giai đoạn 2024 đến 2030. Ngoài ra, Stargate sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật toàn diện trong giai đoạn xác định hệ thống và sẽ mở rộng giải pháp đã phát triển để cung cấp thêm các ngăn xếp điện phân cho các lần lắp đặt tiếp theo. 

    Marko Virkebau,  CEO của Stargate Hydrogen, cho biết:

    Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với BGR Tech và thực hiện bước tiến quan trọng này vào thị trường Ấn Độ.

    “Sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, kết hợp các ngăn xếp chất lượng cao của Stargate với khả năng kỹ thuật hệ thống đặc biệt của BGR Tech. Cùng nhau, chúng tôi tận tụy cung cấp một hệ thống sản xuất hydro hiệu quả, đáng tin cậy và cạnh tranh được thiết kế riêng cho các dự án của Ấn Độ. Cam kết của Ấn Độ đối với năng lượng sạch hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy sản xuất hydro xanh có giá thành cạnh tranh và thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững trên toàn thế giới.” 

    Bà Priyadershini Raghupathy , Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của BGR Tech Ltd  đã bày tỏ sự hào hứng về mối quan hệ hợp tác này:

    Chúng tôi mong muốn tích hợp các cụm máy điện phân tiên tiến của Stargate với giải pháp Balance of Plant do chúng tôi tự phát triển.

    “Chúng tôi mong muốn thực hiện các Dự án sản xuất Hydro dựa trên Máy điện phân nước kiềm tại ẤN ĐỘ. Cơ sở sản xuất của BGR TECH tại Chennai có khả năng Thiết kế và Sản xuất các thiết bị đầu cuối của chuỗi giá trị Hydro.”

    “Sự hợp tác này sẽ nâng cao năng lực của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng sạch và hỗ trợ những nỗ lực liên tục của chúng tôi trong việc khử cacbon cho các ngành công nghiệp. Cùng nhau, chúng ta đang thực hiện một bước tiến đáng kể hướng tới một tương lai bền vững.” 

    Stargate Hydrogen gia nhập thị trường Hydrogen Ấn Độ sau khi ký kết quan hệ đối tác và đơn hàng đầu tiên với BGR Tech. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline