SPM (Trung du gia công thép) và H2 Green Steel ký hợp đồng cung cấp 5 năm cho Green Steel

SPM (Trung du gia công thép) và H2 Green Steel ký hợp đồng cung cấp 5 năm cho Green Steel

    SPM (Steel Processing Midlands) và H2 Green Steel ký thỏa thuận cung cấp thép xanh trong 5 năm.

    ông xanh cung cấp thép

    Trung tâm dịch vụ thép SPM (Steel Processing Midlands) có trụ sở tại Vương quốc Anh đã ký kết thỏa thuận cung cấp với H2 Green Steel. Thép xanh sẽ được giao từ nhà máy hàng đầu của H2 Green Steel ở phía bắc Thụy Điển và sẽ chiếm 25% khối lượng hàng năm của SPM.

    Steel Processing (Midlands) Ltd là một doanh nghiệp chế biến và thép thuộc sở hữu tư nhân với các khách hàng chủ yếu trong ngành công nghiệp ô tô và xây dựng có trụ sở tại Vương quốc Anh.

    H2 Green Steel được ra mắt vào năm 2021 với mục đích đẩy nhanh quá trình khử cacbon của các ngành công nghiệp khó giảm, bắt đầu với thép. Việc xây dựng một nhà máy thép hiện đại và được số hóa hoàn toàn ở Bắc Thụy Điển đã bắt đầu. Đây sẽ là nhà máy thép mới đầu tiên ở châu Âu trong hơn nửa thế kỷ.

    Nhà máy cũng sẽ bao gồm một cơ sở sản xuất hydro xanh từ điện tái tạo, cũng như sản xuất sắt khử trực tiếp xanh sẽ cung cấp cho nhà máy thép. Bằng cách sử dụng hydro xanh thay vì than đá, chúng tôi có thể giảm tới 95% lượng khí thải CO2 từ quá trình khử. Chậm nhất đến năm 2030, sản lượng hàng năm sẽ ở mức 5 triệu tấn thép xanh.

    Hợp đồng giữa SPM và H2 Green Steel là một thỏa thuận 5 năm trị giá khoảng 125 triệu €, trong đó SPM đảm bảo 25% nhu cầu thép hàng năm trong tương lai.

    Nick Liggins , Giám đốc Thương mại, SPM, cho biết:

    Không thể phủ nhận thép xanh là tương lai.

    “Đó là sự thay đổi lớn nhất mà ngành công nghiệp này đã chứng kiến ​​trong một thế kỷ và tốc độ thay đổi nhanh hơn nhiều người mong đợi. Khi chi phí phát thải bắt đầu ảnh hưởng đến thép được sản xuất theo cách truyền thống, thép xanh sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn thương mại tốt hơn trong số cả hai loại thép này, khi các chính phủ thúc đẩy các công ty hướng tới việc giảm CO2. Chúng tôi chọn bắt đầu cuộc hành trình này sớm và H2 Green Steel là lựa chọn phù hợp với chúng tôi vì họ sẽ cung cấp loại thép xanh nhất với 195 kg CO 2  thải ra trên mỗi tấn thép được sản xuất.”

    “Chúng tôi khuyến khích những người khác tiếp cận và tham gia cùng chúng tôi trong hành trình khử cacbon của chuỗi giá trị thép và tin rằng các công ty sớm nắm bắt sự thay đổi này sẽ có lợi thế trong lĩnh vực của họ, đặc biệt là khi nhu cầu đối với các sản phẩm này có thể vượt xa nguồn cung trong 5 năm tới .”

    SPM là một doanh nghiệp độc lập, do gia đình điều hành và thông báo về hợp đồng này được đưa ra vào năm kỷ niệm 30 năm thành lập.

    Mark Bula , Giám đốc Thương mại Thép , H2 Green Steel, cho biết:

    Thỏa thuận này thể hiện sự dẫn đầu của SPM trong phân khúc thị trường của mình và đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang xác nhận trường hợp kinh doanh đối với thép được sản xuất bền vững.

    “Đối với chúng tôi, đây là một bước ngoặt đối với thị trường thép ở Anh và chúng tôi rất ấn tượng về cách tiếp cận tiến bộ của SPM. Thành công của SPM được xây dựng dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như giá trị của họ. rất phù hợp với chúng tôi tại H2 Green Steel.”

    SPM và H2 Green Steel ký thỏa thuận cung cấp thép xanh trong 5 năm, STOCKHOLM, 

    Zalo
    Hotline