Splitwaters cung cấp 2,5 GW máy điện phân và dịch vụ EPC cho dự án Urê xanh tại Úc – Green Hydrogen

Splitwaters cung cấp 2,5 GW máy điện phân và dịch vụ EPC cho dự án Urê xanh tại Úc – Green Hydrogen

    Splitwaters cung cấp 2,5 GW máy điện phân và dịch vụ EPC cho dự án Urê xanh tại Úc – Green Hydrogen

    Dự án sẽ được thực hiện trong ba giai đoạn riêng biệt. Giai đoạn 1 sẽ kết hợp 300 MW máy điện phân và được thiết kế để tạo ra khoảng 1.000 tấn urê xanh mỗi ngày. Các giai đoạn tiếp theo – Giai đoạn 2 và Giai đoạn 3 – sẽ phản ánh công suất này và cùng nhau bổ sung thêm 2,2 GW máy điện phân vào cơ sở. Sau khi hoàn thành tất cả các giai đoạn, nhà máy sẽ đạt được công suất hoạt động đầy đủ.

    Nghiên cứu khả thi sơ bộ cho dự án quan trọng này đã hoàn thành thành công. Là một phần của dự án này, Splitwaters sẽ hợp tác với Sun Brilliance để lựa chọn một đối tác công nghệ chuyên về cả quy trình sản xuất amoniac xanh và quy trình sản xuất urê xanh. Các máy điện phân kiềm cần thiết cho dự án sẽ được lấy từ các cơ sở sản xuất sắp tới của Splitwaters tại Ấn Độ và Hoa Kỳ.

    Giai đoạn 1 dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2028, với các giai đoạn tiếp theo theo đúng kế hoạch. Tổng vốn đầu tư liên quan đến dự án toàn diện này vượt quá 4,5 tỷ đô la Mỹ, nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong lĩnh vực sáng kiến ​​năng lượng bền vững nhằm giảm phát thải carbon thông qua các giải pháp nông nghiệp sáng tạo.

    Tiến sĩ Dilawar Singh,  Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Sun Brilliance, cho biết ,

     “Sự hợp tác với Splitwaters đặc biệt đáng chú ý vì họ cung cấp giải pháp “một cửa” toàn diện không chỉ bao gồm các thành phần hydro xanh mà còn mở rộng sang các khía cạnh amoniac xanh và urê xanh của dự án.

    Cách tiếp cận tích hợp này đảm bảo các hoạt động được hợp lý hóa và hiệu quả được nâng cao trong suốt vòng đời của dự án.” Ông cũng nói thêm, “Việc lựa chọn Kwinana làm địa điểm dự án được hỗ trợ bởi đánh giá kỹ lưỡng về khả năng kinh tế, tính khả dụng của nguồn tài nguyên, tiềm năng xuất khẩu và các cân nhắc về môi trường. Vị trí chiến lược này định vị dự án này là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động bền vững đồng thời đóng góp đáng kể vào cam kết của Úc trong việc giảm phát thải carbon và thúc đẩy các công nghệ năng lượng tái tạo.”

    Deepak Bawa,  CEO của Splitwaters, cho biết,

    “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với Sun Brilliance vì đã tin tưởng vào năng lực của chúng tôi. Các nhóm kỹ sư của chúng tôi, có vị trí chiến lược trên ba châu lục khác nhau, sẽ tận tụy làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo thành công của sáng kiến ​​này.

    Dự án này đánh dấu bước khởi đầu của chúng tôi tại Úc, một quốc gia được công nhận là một nhân tố quan trọng trong ngành công nghiệp nhiên liệu điện tử và hydro xanh. Chúng tôi kiên quyết thực hiện sứ mệnh biến dự án này thành chuẩn mực cho sự xuất sắc và đổi mới trong thị trường nhiên liệu điện tử đang phát triển mạnh mẽ này.

    “Dự án Urea Xanh là một cột mốc quan trọng đối với Splitwaters. Cách tiếp cận sáng tạo của chúng tôi là cung cấp giải pháp trọn gói toàn diện không chỉ nhằm hợp lý hóa quy trình mà còn giúp giảm đáng kể chi phí vốn (CAPEX). Chúng tôi tin rằng lợi thế chiến lược này sẽ mang lại giá trị đáng kể cho dự án và củng cố vị thế của chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng bền vững”, ông nói thêm.

    Giới thiệu về Splitwaters:

    Splitwaters là một nhà sản xuất máy điện phân có trụ sở tại Houston, Texas và là công ty kỹ thuật, mua sắm, xây dựng và đưa vào hoạt động chuyên về các nhà máy sản xuất hydro xanh và nhiên liệu điện tử giá rẻ. Splitwaters đang nỗ lực tạo ra một thế giới sạch hơn, xanh hơn và an toàn hơn bằng cách xây dựng các dự án từ vốn hóa nhỏ đến vốn hóa lớn, cải thiện khả năng phục hồi của cơ sở hạ tầng trên thế giới; đưa chúng ta đến gần hơn với mức phát thải ròng bằng 0; giải quyết các thách thức quan trọng về môi trường; và đẩy nhanh tiến độ để biến thế giới thành một nơi sạch hơn, xanh hơn và an toàn hơn. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.splitwaters.com/.

    Splitwaters cung cấp 2,5 GW máy điện phân và dịch vụ EPC cho dự án Urê xanh tại Úc – Green Hydrogen

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline