Solar Edge mở rộng dòng sản phẩm. Tăng cường hỗ trợ cho việc tự tiêu thụ và mua lại năng lượng

Solar Edge mở rộng dòng sản phẩm. Tăng cường hỗ trợ cho việc tự tiêu thụ và mua lại năng lượng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Solar Edge mở rộng dòng sản phẩm. Tăng cường hỗ trợ cho việc tự tiêu thụ và mua lại năng lượng

    Solar Edge, hãng điều hòa năng lượng hàng đầu thế giới, sẽ công bố một trình tối ưu hóa mới cho mục đích sử dụng trong công nghiệp và dân dụng, cũng như một bộ điều khiển điện năng mới phù hợp để cấp lại nguồn điện, tại "Tuần lễ Năng lượng Thông minh Mùa xuân 2022". Chúng tôi đã hỏi người phụ trách của công ty về các tính năng của sản phẩm quan tâm.

    Tương thích với các mô-đun tiếp nhận wafer M12
    Trình tối ưu hóa công nghiệp "P750"
    Một số mô-đun pin mặt trời sử dụng tấm M12 lớn vượt quá 650W, nhưng bộ tối ưu hóa công suất mới được phát hành "P750" có đặc điểm là có thể xử lý lên đến 750W. Loại lớn nhất cho đến nay là dành cho mục đích sử dụng công nghiệp lên đến 14.1A, hầu như không tương thích với các mô-đun sử dụng wafer M10. Đến 20A, "P750" hiện tương thích với các mô-đun sử dụng tấm M12. Thông thường, trình tối ưu hóa công suất công nghiệp của chúng tôi được định cấu hình để có một cho mỗi hai bảng, nhưng "P750" có một kết nối cho mỗi bảng.

    Ngoài ra, trong hệ thống cạnh năng lượng mặt trời, nếu bộ tối ưu hóa tương thích với mô-đun, nó có thể là bộ điều hòa điện một pha hoặc ba pha. Bạn có thể kết nối theo các quy tắc cho đến nay, và nó rất linh hoạt. Các nhu cầu khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng và ứng dụng, chẳng hạn như "Tôi muốn một pha", "Tôi cần một pha 210V ba pha" và "440V", nhưng thực tế là bất kỳ bộ điều chỉnh điện nào cũng được là một lợi thế lớn khác của P750 .

    Cải thiện dòng điện đầu vào và độ an toàn
    Khu dân cư "S440 / S500"
    Cho đến nay, bộ tối ưu hóa công suất là dòng P, nhưng để sử dụng trong dân dụng, chúng tôi đã phát hành dòng "S" với dòng điện đầu vào mới được tăng lên. Dòng điện tương ứng là 14,5A cho "S440" và 15A cho "S500" tương ứng. Mô-đun M10 là đủ.

    Dòng S có một chức năng được gọi là "Sense Connect" có thể phát hiện nhiệt tạo ra bởi đầu nối. Hầu hết các phóng điện do hồ quang gây ra là do sự giao phối của đầu nối kém. Các bộ tối ưu hóa nguồn điện dân dụng thông thường có cáp đầu ra dài, nhưng bằng cách làm cho một dây dài hơn và dây kia ngắn hơn, sẽ dễ dàng phát hiện ra sự sinh nhiệt ở kết nối đầu nối hơn. Hệ thống giám sát từ xa có thể giám sát sự bất thường trong đầu nối và có thể biết rằng quá trình sinh nhiệt đã bắt đầu và ngăn chặn trước khi đám cháy bùng phát.

    Thích hợp để cấp điện lại
    Điều hòa điện ba pha "SE17.5K-JPI"
    Cần có máy biến áp cho bộ điều hòa điện ba pha, nhưng bộ điều hòa điện ba pha "SE17.5K-JPI" cho Nhật Bản có thể được kết nối với hệ thống điện áp thấp 210 / 200V ở 210V mà không cần máy biến áp. Công suất định mức là 17,5kW, nhưng công suất hoạt động có thể giảm xuống 16,5kW với một cài đặt đơn giản. Khi đó 3 đơn vị sẽ là 49,5kW. Hoàn hảo cho các nhà máy điện mặt trời điện áp thấp.

    Tôi nghĩ rằng có rất nhiều nhà máy điện mặt trời vận hành điều hòa trung tâm 210V. Nếu là "SE17.5K", nó sẽ được thay thế như cũ. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng có nhiều nhà máy điện sử dụng điều hòa ba pha 9,9kW. Nó cũng thích hợp cho việc thay thế này.

    Ngay cả khi chỉ xét đến 20 năm của biểu giá cấp điện (FIT), cần phải thay thế bộ điều hòa điện hoặc cải tạo quy mô lớn ít nhất một lần. Nếu bạn chuyển sang loại điều hòa công suất mới có hiệu suất chuyển đổi tuyệt vời càng sớm càng tốt, khả năng sinh lời còn lại sẽ tăng lên, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thay mới càng sớm càng tốt mà không cần đợi 10 năm kể từ khi bắt đầu hoạt động.

    Zalo
    Hotline