Sojitz nhận được đơn đặt hàng xây dựng kho bảo trì đường sắt ở Ấn Độ cho dự án đường sắt cao tốc giữa Mumbai và Ahmedabad

Sojitz nhận được đơn đặt hàng xây dựng kho bảo trì đường sắt ở Ấn Độ cho dự án đường sắt cao tốc giữa Mumbai và Ahmedabad

    Sojitz nhận được đơn đặt hàng xây dựng kho bảo trì đường sắt ở Ấn Độ cho dự án đường sắt cao tốc giữa Mumbai và Ahmedabad


    Tập đoàn Sojitz (“Sojitz”) và tổng thầu và công ty kỹ thuật toàn diện lớn của Ấn Độ, Larsen & Toubro Limited, đã nhận được đơn đặt hàng cho công việc xây dựng chung trên kho Sabarmati như một phần của Đường sắt cao tốc Mumbai-Ahmedabad do Đường sắt cao tốc quốc gia của Ấn Độ đảm nhận Hợp tác đường sắt Limited. Tổng giá trị đơn đặt hàng thiết kế và xây dựng kho cùng với việc mua sắm các thiết bị bảo trì liên quan sẽ có tổng trị giá khoảng 63 tỷ JPY.

    221202.jpg
    [Địa điểm xây dựng dự kiến cho kho Sabarmati]

    Trong bối cảnh tăng trưởng dân số và phát triển kinh tế của Ấn Độ, nhu cầu đi lại trong nước đã tăng lên trong những năm gần đây ở Ấn Độ cùng với nhu cầu cấp thiết là thiết lập một hệ thống giao thông công cộng ổn định.

    Dự án vốn vay ODA bằng đồng yên này sẽ xây dựng tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên của Ấn Độ, dài 508 km và nối thành phố Mumbai trên bờ biển phía tây của bang Maharashtra với thành phố Ahmedabad ở bang Gujarat.

    Thời gian vận chuyển trên tuyến cao tốc hạn chế hiện tại là bảy giờ, dự kiến sẽ giảm xuống còn hai giờ để di chuyển cùng quãng đường với tàu cao tốc. Việc xây dựng hệ thống vận tải khối lượng lớn tần suất cao sẽ không chỉ tăng sự thuận tiện cho hành khách mà còn giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn, tận dụng ưu điểm của đường sắt với tác động môi trường thấp, đồng thời cũng sẽ góp phần phát triển kinh tế của các khu vực dọc theo tuyến đường sắt .

    Việc xây dựng sẽ liên quan đến việc phát triển kho đường sắt toàn diện duy nhất ở Sabarmati, nằm ở phía tây bắc của Ahmedabad, thành phố lớn nhất ở bang Gujarat. Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào năm 2028.

    Sojitz trước đây đã nhận được các đơn đặt hàng công trình dân dụng và đường ray, điện khí hóa, tín hiệu và viễn thông cho Hành lang vận tải chuyên dụng phía Tây chạy giữa Delhi và Mumbai từ Công ty Hành lang vận tải chuyên dụng Ấn Độ do chính phủ điều hành. Trong thời gian tới, Sojitz sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực vận tải hàng hóa và cơ sở hạ tầng đường sắt chở khách để đóng góp cho sự phát triển của Ấn Độ.


    [Kế hoạch tuyến đường sắt cao tốc Mumbai–Ahmedabad (Nguồn: JICA)]

    221202_02e.jpg
    [Thông tin liên quan]
    [Bản tin liên quan]

    ◆“Sojitz nhận được hợp đồng về tín hiệu và viễn thông trên Hành lang vận chuyển hàng hóa chuyên dụng giữa Delhi và Mumbai.” Sojitz Corp. Thông cáo báo chí, ngày 19 tháng 5 năm 2016.


    Tổng quan về công ty – Larsen & Toubro Limited
    Vị trí L&T House, N.M. Marg, Ballard Estate, Mumbai, Maharashtra - 400 001
    Giám đốc đại diện
    S. N. Subrahmanyan

    Tổng quan
    Được thành lập vào năm 1938, L&T là công ty kỹ thuật và hợp đồng chung lớn nhất Ấn Độ. Công ty đang phát triển một loạt các doanh nghiệp đa dạng trên khắp thế giới ngoài Ấn Độ, bắt đầu với các dịch vụ chính của họ: xây dựng, phát triển CNTT và kỹ thuật liên quan đến năng lượng. Ngoài công trình đường sắt, L&T còn có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng đường, cầu, cảng, sân bay, xử lý nước, tòa nhà và nhà máy.
    Tổng doanh thu trong năm 2021: 2,9 nghìn tỷ JPY
    (Được tính dựa trên 1 INR  = 1,8 JPY)

    Trang web https://www.larsentoubro.com/
    Tổng quan về công ty – Công Ty TNHH Đường Sắt Cao Tốc Quốc Gia
    Vị trí TẦNG 2, ASIA BHAWAN, ROAD NO-205 SEC-09, DWARKA, New Delhi -110077
    Giám đốc đại diện
    V. K. Tripathi

    Tổng quan
    NHSRCL được thành lập với mục đích tài trợ, xây dựng, bảo trì và quản lý Hành lang Đường sắt Cao tốc Mumbai–Ahmedabad. NHSRCL được Bộ Đường sắt Ấn Độ thành lập vào tháng 2 năm 2016 với sự tham gia của Chính phủ Gujarat và Chính phủ Maharashtra.

    Trang web https://www.nhsrcl.in/
    Tổng quan dự án xây dựng
    Sự thi công

    Tổng quan Phát triển tổng kho đường sắt
    Tên dự án Dự án đường sắt cao tốc Mumbai–Ahmedabad
    Tổng kho Sabarmati Gói thầu số MAHSR– D-2
    người đặt hàng
    Công Ty TNHH Đường Sắt Cao Tốc Quốc Gia

    Chấp hành
    Liên doanh với Sojitz và Larsen & Toubro Limited

    Thời gian xây dựng (Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào năm 2028)
    Công trường xây dựng Sabarmati, Gujarat

    [Đối với các câu hỏi liên quan đến thông cáo báo chí này, liên hệ:]
    Sojitz Corporation Phòng Quan hệ công chúng +81-3-6871-3404

    Zalo
    Hotline