SkyDrive nhận được đơn đặt hàng trước SD-05 eVTOL từ Taiho

SkyDrive nhận được đơn đặt hàng trước SD-05 eVTOL từ Taiho

    Công ty kỹ thuật Total, TAIHO Co., Ltd. (Taiho), đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với nhà sản xuất eVTOL Nhật Bản SkyDrive và đồng ý đặt hàng trước SkyDrive SD-05 để sử dụng cho mục đích thương mại.

     

    Từ trái sang, Kazuyuki Inui (Chủ tịch kiêm CEO của Taiho) và Tomohiro Fukuzawa (CEO của SkyDrive).

    SkyDrive hiện đang phát triển máy bay SD-05 eVTOL để tạo ra một tương lai nơi mọi người đều có thể di chuyển trên không như phương tiện di chuyển hàng ngày của họ. Công ty đã hoàn thành thành công chuyến bay thử nghiệm đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2019 và SD-05 của họ đang trong quá trình đạt được chứng nhận của Cục Hàng không Dân dụng Nhật Bản (JCAB).

    Trong những năm gần đây, Taiho đã tích cực đầu tư vào các lĩnh vực mới như robot, bao gồm cả việc phát triển nội bộ robot giám sát và lái xe tự động cho ngành chăn nuôi.

    Vùng Shikoku, nơi Taiho đặt trụ sở chính, đang đối mặt với những thách thức về giao thông và phục hồi khu vực. Là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu trong lĩnh vực này, Taiho tin rằng SD-05 chạy bằng điện và nhỏ gọn có thể là giải pháp cho những vấn đề này và đã ký Biên bản ghi nhớ.

    Theo SkyDrive, họ đã cam kết với Taiho để mang lại khả năng di chuyển trên không tiên tiến đến Shikoku. Cả hai sẽ hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên liên quan, bao gồm các nhà khai thác chuyến bay, vertiports và nhà cung cấp cơ sở hạ tầng cung cấp điện để biến tầm nhìn này thành hiện thực.

    Zalo
    Hotline