SkyDrive bảo đảm tài trợ vòng Series C bổ sung hiện vượt quá 15 tỷ yên

SkyDrive bảo đảm tài trợ vòng Series C bổ sung hiện vượt quá 15 tỷ yên

    SkyDrive đã nhận được khoản tài trợ bổ sung trong vòng Series C của mình và khoản tài trợ tích lũy của nó hiện vượt quá 15 tỷ yên kể từ ngày 6 tháng 4 năm 2023.

    Vào tháng 9 năm 2022, công ty đã huy động thành công 9,6 tỷ yên trong vòng tài trợ Series C. Sau thông báo này, Ngân hàng MUFG, một trong những tổ chức tài chính lớn nhất của Nhật Bản, đã tăng vốn và một quỹ mục tiêu, bao gồm cả Murata Manufacturing, cũng đầu tư vào công ty.

    SkyDrive đã huy động được tổng cộng 9,6 tỷ yên trong vòng tài trợ Series C thông qua việc bên thứ ba phân bổ cổ phiếu mới và các khoản vay ngân hàng cho 13 công ty bao gồm Ngân hàng MUFG, nâng tổng số tiền tích lũy của nó lên 14,7 tỷ yên.

    Công ty đang phát triển ô tô bay và máy bay không người lái chở hàng có khả năng vận chuyển vật nặng 30 kg, đã hoàn thành Vòng Series B vào tháng 9 năm 2020.

    SkyDrive đã ký một thỏa thuận hợp tác với Tỉnh Osaka vào tháng 9 năm 2021 và vào tháng 10 năm 2021, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) đã chấp nhận đơn đăng ký đầu tiên của Nhật Bản về Chứng nhận Loại ô tô bay.

    Vào tháng 1 năm 2022, công ty đã trưng bày tại CES 2022, triển lãm thương mại công nghệ lớn nhất thế giới, với mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh của chúng tôi ra nước ngoài và được chọn là "CES 30" tốt nhất của Reuters.

    Công ty đã ký một thỏa thuận với Toyota City vào tháng 6 năm 2021 để thúc đẩy việc sử dụng máy bay không người lái và sự hòa nhập của nó trong xã hội, đồng thời trở thành nhà sản xuất máy bay không người lái đầu tiên của Nhật Bản đạt được chứng nhận JIS Q 9100:2016 cho Hệ thống quản lý chất lượng vào tháng 11 năm 2021.

    Giám đốc điều hành SkyDrive Tomohiro Fukuzawa nhận xét: “Kể từ khi hoàn thành Vòng tài trợ B hai năm trước, SkyDrive đã thúc đẩy việc ra mắt toàn bộ hoạt động kinh doanh máy bay không người lái chở hàng và phát triển phương tiện thương mại của mình, SD-05.

    “Chúng tôi đang có nhiều cuộc thảo luận với Công ty Điện lực Kansai, Tập đoàn Kintetsu Group Holdings và Tập đoàn Resona để bắt đầu kinh doanh tại khu vực Kansai, chúng tôi đang hợp tác với Tập đoàn SCSK về phát triển phần mềm và với Tập đoàn Suzuki Motor về sản xuất hàng loạt và tiềm năng bán hàng tại Ấn Độ và các khu vực khác của Châu Á.

    “Trong lĩnh vực tài chính, Ngân hàng Sumitomo Mitsui Trust và Ngân hàng MUFG đang hỗ trợ chúng tôi, trong khi Pegasus Tech Ventures đang giúp chúng tôi với tư cách là một công ty Đầu tư mạo hiểm kết nối Nhật Bản và phần còn lại của thế giới thông qua việc ra mắt dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không vào năm 2025.”

    Zalo
    Hotline