SK E&S, Plug Power ngắm phát triển kinh doanh H2, cung cấp cho Châu Á

SK E&S, Plug Power ngắm phát triển kinh doanh H2, cung cấp cho Châu Á

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    SK E&S, Plug Power ngắm phát triển kinh doanh H2, cung cấp cho Châu Á


    Công ty năng lượng SK E&S của Hàn Quốc đã hợp tác với công ty pin nhiên liệu Plug Power của Mỹ để đẩy nhanh sự phát triển của các doanh nghiệp hydro của họ và cung cấp cho thị trường châu Á, với mục đích thiết lập sự hiện diện hydro trong khu vực.

    SK Plug Hyverse, một liên doanh giữa hai công ty, đã ký hợp đồng với Kogas thuộc sở hữu nhà nước để xây dựng một cơ sở thủy phân màng điện phân polyme (PEM) 1MW, SK E&S cho biết vào ngày 31 tháng 5. SK E&S nắm giữ 51pc cổ phần trong liên doanh, trong khi Plug Power sở hữu 49pc còn lại.

    Cơ sở này sẽ phân hủy nước bằng cách sử dụng điện hóa học, được tạo ra bởi tổ hợp điện gió Haengwon trên đảo Jeju, để sản xuất hydro xanh. Hydro xanh sau đó sẽ được cung cấp thông qua các trạm tiếp nhiên liệu hydro khác nhau ở vùng Jeju.

    Các cơ sở thủy phân kiểu PEM có khả năng đáp ứng tải cho phép hoạt động tương đối ổn định so với thủy phân kiềm, ngay cả trong trường hợp nguồn điện không ổn định, theo SK E&S. Điều này làm cho các cơ sở kiểu PEM phù hợp để sản xuất hydro xanh, vì đầu vào năng lượng tái tạo có xu hướng không liên tục. Các công trình này cũng có thể được thu nhỏ và có chi phí bảo trì thấp.

    SK Plug Hyverse có kế hoạch đạt công suất sản xuất 450 tấn / năm vào năm 2025, trở thành nhà cung cấp hydro xanh lớn nhất Hàn Quốc.

    Liên doanh này cũng đang xây dựng một nhà máy hydro ở Incheon, nhằm mục đích cung cấp các cơ sở điện phân nước và các sản phẩm pin nhiên liệu hydro cho thị trường trong nước và phần còn lại của châu Á vào nửa cuối năm 2023. Một sản phẩm như vậy là pin nhiên liệu PEM có giá thành cao. hiệu quả năng lượng và khả năng hoạt động ở nhiệt độ thấp, cho phép sử dụng nó trong các ứng dụng khác nhau bao gồm ô tô và sản xuất điện.

    SK E&S có kế hoạch mở rộng công suất sản xuất hydro của mình lên 280.000 tấn / năm vào năm 2025, bao gồm 30.000 tấn hydro hóa lỏng và 250.000 tấn hydro xanh lam.

    Zalo
    Hotline