SK Eco Plant mua thêm ba công ty đốt rác

SK Eco Plant mua thêm ba công ty đốt rác

    SK Eco Plant mua thêm ba công ty đốt rác
    BOT

    Ký hợp đồng mua cổ phần để mua Công nghệ Môi trường Đô thị, Emedione và Môi trường Xanh

     


    [Herald Business = Ký giả Lee Min-kyung] SK Eco Plant đã thông báo vào ngày 2 rằng họ đã mua lại bốn công ty đốt chất thải vào tháng 6 và sau đó mua thêm ba công ty nữa.

    SK Eco Plant đã thông báo vào ngày 30 tháng trước rằng họ đã ký một thỏa thuận mua cổ phần ( SPA ) để mua lại ba công ty: Urban Environment, Emedi One và Green Environmental Technology, theo nghị quyết của hội đồng quản trị .

    Với hợp đồng này, khoảng 200 tỷ won tiền sẽ được đầu tư để mua lại toàn bộ cổ phiếu ( 100 % cổ phần ) của mỗi công ty thuộc sở hữu của Korea Investment Private Equity . Trong tương lai, số tiền mua lại cuối cùng sẽ được xác định thông qua quá trình điều chỉnh giá giao dịch và SK Ecoplant có kế hoạch đảm bảo giá mua lại bằng cách sử dụng các khoản tiền nắm giữ và tài chính mua lại.

    SK sinh thái thực vật môi trường, quản lý cơ sở vật chất (bài cũ Đổi tên thành EMC Holdings), một mỏ neo ( Anchor bolt-on (sử dụng trong) Bolt-on , mua lại các công ty tương tự và mua lại) Nhóm của Năng lượng Xanh, Môi trường Saehan và DDS đã mua lại bốn công ty đốt chất thải. Với việc mua thêm ba địa điểm lần này, công ty có công suất đốt chất thải công nghiệp là 968 tấn mỗi ngày (không bao gồm chất thải y tế). Công suất đốt rác thải y tế cũng là 139 tấn / ngày .

    Một quan chức của công ty cho biết, “Trong trường hợp đốt chất thải y tế, rào cản nhập cảnh cao do các quy định nghiêm ngặt do lo ngại về sự lây nhiễm thứ cấp của mầm bệnh.

    Môi trường đô thị là một công ty chuyên đốt rác thải y tế và cung cấp hơi nước bằng nhiệt thải ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi. Nó có hai lò đốt, với công suất xử lý hàng ngày là 44 tấn.

    Emedione là một công ty xử lý chất thải y tế ở Jangheung, Jeollanam-do, và có hai lò đốt với công suất xử lý hàng ngày là 59 tấn. SK Eco Plant sẽ có một mạng lưới xử lý chất thải y tế trên toàn quốc, bao gồm môi trường đô thị và Emedi One, cũng như DDS, một công ty đốt chất thải y tế ở tỉnh Chungcheong Nam, mà nó đã mua lại vào tháng Sáu.

    Green Environmental Technology là một công ty đốt chất thải công nghiệp ở Cheonan, Chungcheongnam-do, sở hữu một lò đốt và công suất xử lý hàng ngày là 90 tấn. Hiện tại, chúng tôi đang tạo thêm doanh thu thông qua hoạt động kinh doanh phát điện sử dụng nhiệt thải.

    Ahn Jae-hyeon, chủ tịch SK Eco Plant, cho biết, "Thông qua việc mua lại này, chúng tôi có thị phần cao trong ngành kinh doanh đốt chất thải y tế cũng như chất thải công nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các dự án thân thiện với môi trường nếu có thể", ông nói.

    Zalo
    Hotline