Shin Nippon Air Technologies Co., Ltd. / Phương pháp phòng chống rơi Yêu cầu tăng lên, được áp dụng trong 1600 máy điều hòa không khí

Shin Nippon Air Technologies Co., Ltd. / Phương pháp phòng chống rơi Yêu cầu tăng lên, được áp dụng trong 1600 máy điều hòa không khí

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Shin Nippon Air Technologies Co., Ltd. / Phương pháp phòng chống rơi Yêu cầu tăng lên, được áp dụng trong 1600 máy điều hòa không khí


    Cơ chế của phương pháp xây dựng OT-9 (do Shin Nippon Air Technologies cung cấp)

    Các câu hỏi về phương pháp chống rơi cho thiết bị trần và thiết bị do Shin Nippon Air Technologies phát triển ngày càng tăng. Nó được phát triển vào năm 2019 và đã được sử dụng trong tổng số khoảng 1600 máy điều hòa không khí trong quá trình xây dựng mới và cải tạo vào cuối tháng 5 năm nay. Đảm bảo chất lượng công trình đồng nhất mà không cần nguồn đánh bắt mới trong quá trình thi công. Nó có thể được thi công trong khoảng một phần ba thời gian làm việc so với phương pháp thông thường. Việc ngăn ngừa ngã được thực hiện trong thời gian ngắn và sự an toàn được cải thiện bằng cách thực hiện các biện pháp ngăn ngừa ngã để xây dựng phần còn lại vững chắc trên nền.


    Đối với phương pháp ngăn ngừa ngã "OT-9" (Otinain), hãy gắn các phụ kiện kim loại chống ngã vào đế treo của bu lông treo và phần dưới của giá đỡ thiết bị treo. Bằng cách kết nối các dây dẫn theo hình vòng qua các phụ kiện kim loại trên và dưới, ngay cả khi bu lông treo bị đứt, dây hình vòng sẽ ngăn không cho thiết bị treo bị rơi. Thời gian thực hiện công việc lắp đặt có thể giảm xuống khoảng một phần ba so với các biện pháp hiện có. Vì các phụ kiện kim loại chống rơi có thể được lắp vào bu lông treo từ bên cạnh và được lắp vào thiết bị hiện có, nên có thể dễ dàng thực hiện sau xây dựng. Khả năng làm việc được cải thiện đáng kể khi sử dụng kết hợp với đai ốc chèn trung gian.


    Tương thích với các thiết bị có trọng lượng từ 100 kg trở xuống. Nó được áp dụng cho thiết bị không thể gia cố bằng cách nghỉ ngơi ổn định do ở nơi cao, nơi hẹp, chướng ngại vật và thiết bị hiện có không thể nâng lên để tránh rơi.


    Thiết bị treo được hỗ trợ từ trần nhà thường được gia cố bằng các bộ phận chéo để ngăn chặn rung chuyển lớn trong trận động đất. Tuy nhiên, nếu không gian giữa thiết bị treo và tấm trần hẹp, hoặc nếu có phạm vi không thể thực hiện gia cố bằng vật liệu theo đường chéo, thì có nguy cơ các bu lông treo sẽ bị gãy. Nếu thiết bị đánh cá bị rơi, đường ống nối với thiết bị có thể bị vỡ và có thể xảy ra hư hỏng thứ cấp như rò rỉ nước. Từ quan điểm ngăn chặn thiệt hại, cần phải cấp thiết để ngăn chặn các phương tiện đánh bắt bị rơi.


    Công ty đang nỗ lực để ngăn chặn sự rơi của thiết bị trần trong trận động đất như một phương pháp xây dựng đối phó địa chấn cho thiết bị xây dựng, chẳng hạn như "phương pháp xây dựng dây mềm", là một phương pháp gia cố ổn định cho thiết bị đánh cá, bao gồm cả phương pháp này.


    Takashi Kimura, Giám đốc của Viện Phát triển Công nghệ, cho biết, "Có rất ít công ty trong cùng ngành đang phát triển các phương pháp trang bị thêm địa chấn cho thiết bị đánh cá." Tôi sẽ đưa ra đề xuất với địa điểm mà tôi có thể đưa ra một đề xuất cụ thể mà tôi muốn. các đồng nghiệp của tôi sử dụng nó rất nhiều. " Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ xem xét trưng bày tại các cuộc triển lãm và công bố rộng rãi.

    Zalo
    Hotline