Shimadzu ra mắt sản phẩm khối phổ mới, giảm một nửa thời gian phân tích

Shimadzu ra mắt sản phẩm khối phổ mới, giảm một nửa thời gian phân tích

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Shimadzu ra mắt sản phẩm khối phổ mới, giảm một nửa thời gian phân tích

    Vào ngày 22, Tập đoàn Shimadzu đã phát hành một sản phẩm khối phổ mới "LCMS-9050" có thể được sử dụng kết hợp với "máy sắc ký lỏng" để kiểm tra các thành phần của mẫu chất lỏng. Khối phổ là sản phẩm chính của chúng tôi, chiếm hơn 10% doanh thu của Shimadzu. Thời gian phân tích đã giảm một nửa so với các sản phẩm thông thường, đồng thời độ chính xác được cải thiện gấp 1,5 lần.


    Shimadzu đã phát hành một sản phẩm mới của sản phẩm chính của nó, một khối phổ kế.
    Máy khối phổ chia một chất thành các nguyên tử và phân tử, ion hóa chúng và đo khối lượng để phân tích các thành phần. Sản phẩm mới là một thiết bị nghiên cứu hiện đại cho phép phân tích chính xác cao và dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong ngành dược phẩm để nghiên cứu các loại thuốc mới, ngành công nghiệp hóa chất để phát triển vật liệu mới và ngành công nghiệp thực phẩm để điều tra dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm.

    Shimadzu đang tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đang thúc đẩy việc sử dụng khối phổ trong lĩnh vực lâm sàng như chẩn đoán và điều trị ung thư, các bệnh liên quan đến lối sống và rối loạn tâm thần. Giá khởi điểm từ 59,8 triệu Yên (chưa bao gồm thuế), và công ty đặt mục tiêu bán 40 chiếc mỗi năm ở Nhật Bản và nước ngoài.

    Zalo
    Hotline