Shenghong của Trung Quốc thành lập Lianyungang CDU vào tháng 5

Shenghong của Trung Quốc thành lập Lianyungang CDU vào tháng 5

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Shenghong của Trung Quốc thành lập Lianyungang CDU vào tháng 5
    Công ty lọc hóa dầu Shenghong Petrochemical của khu vực tư nhân Trung Quốc có kế hoạch đưa vào hoạt động đơn vị chưng cất thô 320.000 b / d (CDU) tại nhà máy lọc dầu Liên Vân Cảng ở tỉnh Giang Tô vào tháng 5, theo những người tham gia thị trường.

    CDU 320.000 b / d, với công suất lớn nhất ở châu Á, ước tính sản xuất 64.822 b / d xăng, 10.219 b / d diesel và 36.701 b / d nhiên liệu phản lực hết công suất, với các tổ máy khác dự kiến ​​sẽ khởi động dần dần sau đó. CDU dự kiến ​​sẽ tiếp nhận vài chục nghìn tấn dầu thô làm nguyên liệu, với sản lượng dự kiến ​​sẽ được cung cấp phần lớn cho thị trường sớm nhất vào tháng 8, một nhà máy lọc dầu ở miền đông Trung Quốc cho biết.

    Đại dịch Covid-19 sẽ tiếp tục đặt ra thách thức đối với hoạt động của Shenghong, vì việc sản xuất có thể bị đình chỉ nếu bất kỳ trường hợp Covid-19 nào được tìm thấy trong số các công nhân của họ, một nguồn tin thân cận cho biết. Các nhà sản xuất ở thành phố Liên Vân Cảng sẽ tiếp tục sản xuất sau khi dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3, mặc dù thành phố vẫn đang áp dụng các biện pháp kiểm soát đại dịch chặt chẽ. Các chuyến bay khởi hành từ thành phố hiện bị tạm dừng và chỉ một số chuyến bay có thể tiếp tục từ ngày 10 tháng 5. Du khách từ bên ngoài thành phố có thể phải đối mặt với việc kiểm dịch tại nhà, trong khi các thành phố có tỷ lệ nhiễm Covid-19 cao, như Bắc Kinh, sẽ yêu cầu du khách phải kiểm dịch tại các cơ sở cụ thể do chính phủ xác định. Việc sắp xếp hậu cần và nhân sự cũng có thể gặp phải gián đoạn do các hạn chế liên quan đến Covid-19.

    Nhà máy lọc dầu dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3. Tuy nhiên, ngày khởi công đã bị trì hoãn do giá dầu thô trong tương lai tăng vọt lên mức cao nhất trong nhiều năm, khiến nhà máy lọc dầu không thể tích trữ đủ lượng dầu thô dự trữ cho các hoạt động dài hạn.

    Zalo
    Hotline