Sembcorp giành được hợp đồng trạm biến áp Empire Wind trị giá 377 triệu USD

Sembcorp giành được hợp đồng trạm biến áp Empire Wind trị giá 377 triệu USD

    Sembcorp Marine Offshore Platforms (SMOP) đã giành được hợp đồng trị giá hơn 500 triệu đô la Singapore (377 triệu đô la Mỹ) để cung cấp các trạm biến áp cho các dự án ngoài khơi của Equinor và BP tại Hoa Kỳ Empire Wind 1 và 2.

    Phạm vi của dự án liên quan đến kỹ thuật, mua sắm, xây dựng, kết nối ngoài khơi và vận hành hai nền tảng trạm biến áp ngoài khơi cho hai trang trại gió, nằm cách Long Island khoảng 20 dặm về phía nam.

    Sau khi hoàn thành, các nền tảng trạm biến áp ngoài khơi Empire Wind 1 và 2 sẽ được vận hành bởi Equinor.

    Các công trình xây dựng trên nền tảng Empire Wind 1 có công suất 810MW và nền tảng Empire Wind 2 có công suất 1260MW dự kiến ​​sẽ lần lượt bắt đầu vào quý 4 năm 2023 và nửa cuối năm 2024 tại các bãi ở Singapore và Indonesia thuộc Seatrium, công ty mẹ của Sembcorp Marine Offshore Platforms.

    Trao hợp đồng này sau khi hoàn thành thành công hợp đồng FEED (Kỹ thuật và Thiết kế Front-End) được bảo đảm bởi SMOP vào năm 2022.

    Nhóm cũng đang chế tạo Tàu lắp đặt tuabin gió để triển khai tại Empire Wind Farms dựa trên một thiết kế đột phá được phát triển cùng với khách hàng Maersk Supply Service.

    Phó chủ tịch điều hành kiêm Trưởng SMOP Samuel Wong cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn Empire Wind vì họ đã tin tưởng trao cho chúng tôi gói thầu xây dựng chìa khóa trao tay hai Nền tảng OSS cho các Trang trại gió Empire Wind 1 và 2.

    “Tận dụng các khả năng kết hợp và sức mạnh tổng hợp của Nhóm chúng tôi, chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ với nhóm Empire Wind để đạt được các tiêu chuẩn cao về an toàn, chất lượng, tính bền vững và hiệu suất, cũng như thực hiện xuất sắc và cung cấp kịp thời cả hai nền tảng OSS .”

    Zalo
    Hotline