Seibu ngắm bán khách sạn thương hiệu Prince, các tài sản khác cho quỹ Singapore

Seibu ngắm bán khách sạn thương hiệu Prince, các tài sản khác cho quỹ Singapore

    Seibu ngắm bán khách sạn thương hiệu Prince, các tài sản khác cho quỹ Singapore
    Seibu Holdings Inc. đang xem xét bán khoảng 30 bất động sản ở Nhật Bản, bao gồm cả các khách sạn thương hiệu Prince, cho quỹ tài sản có chủ quyền của Singapore GIC với giá khoảng 150 tỷ yên (1,3 tỷ USD), các nguồn thạo tin cho biết hôm thứ Bảy.

    Ảnh chụp từ trang web của Seibu Holdings Inc. cho thấy The Prince Park Tower Tokyo. (Kyodo)

    Trong tổng số, khoảng một chục khách sạn được cho là các khách sạn như The Prince Park Tower Tokyo, Prince Hotel Sapporo và Grand Prince Hotel Hiroshima, vì đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh khách sạn và đường sắt chính của công ty.

    Một công ty thuộc tập đoàn Seibu sẽ vận hành các khách sạn và các cơ sở khác, chẳng hạn như khu nghỉ mát trượt tuyết và sân gôn, sau khi bán theo kế hoạch, theo các nguồn tin.

    Ban đầu, Seibu Holdings đã nghiên cứu việc bán khoảng 40 tài sản như một phần của nỗ lực cải thiện hiệu quả kinh doanh và củng cố nền tảng tài chính, họ cho biết.

    Bình luận về kế hoạch bán hàng, công ty có trụ sở tại Tokyo cho biết chưa có gì được quyết định vào thời điểm này.

    Công ty có Đường sắt Seibu có trụ sở tại Tây Bắc Tokyo và Tây tỉnh Saitama, cũng như Prince Hotels, một trong những nhà điều hành chuỗi khách sạn lớn nhất ở Nhật Bản, là các công ty con cốt lõi.

    Seibu Holdings dự kiến ​​sẽ lỗ ròng 14 tỷ yên trong năm tính đến tháng 3 cho năm thứ hai liên tiếp đỏ như mực do ảnh hưởng của đại dịch.

    Trong kế hoạch kinh doanh giữa kỳ, công ty đã quyết định bán Seibu Construction Co., một công ty con có trụ sở tại Tokorozawa, tỉnh Saitama, cho Mirait Holdings Corp. với giá khoảng 38 tỷ yên.

    Zalo
    Hotline