SEG Solar và Meike Solar Ink MoU cho việc cung cấp wafer silicon

SEG Solar và Meike Solar Ink MoU cho việc cung cấp wafer silicon

    PVTIME – Mới đây, SEG Solar Inc., nhà cung cấp mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu, đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Jiangsu Meike Solar Technology Inc. (Meike Solar), nhà sản xuất tấm silicon hàng đầu thế giới, để đảm bảo nguồn cung của các thỏi và tấm silicon chất lượng cao.

    Là một công ty của Hoa Kỳ, SEG Solar cam kết cung cấp các sản phẩm năng lượng mặt trời chất lượng cao và hiệu suất cao trên toàn quốc. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, SEG Solar đã cung cấp các mô-đun năng lượng mặt trời cho hơn 2GW các dự án năng lượng mặt trời PV ở Hoa Kỳ, bao gồm các dự án tiện ích, thương mại và khu dân cư. Mối quan hệ đối tác mới được kỳ vọng sẽ đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ năng lượng mặt trời chất lượng hàng đầu cho khách hàng Hoa Kỳ với sự hỗ trợ của Meike Solar. Và điều rất quan trọng đối với cơ sở sản xuất pin mặt trời ở Đông Nam Á với nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và phát triển hơn nữa, cũng như cơ sở sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời 2GW của SEG Solar ở Houston, Texas, được đầu tư vào đầu năm 2023.

    Meike Solar là một công ty công nghệ cao chủ yếu tham gia vào R&D và sản xuất các tấm pin năng lượng mặt trời, đặc biệt là các tấm pin đơn tinh thể kích thước lớn và hiệu quả cao, với tổng công suất sản xuất là 15GW thông qua các dây chuyền cắt tấm mỏng bằng dây kim cương thông minh. Và sự hợp tác cùng có lợi này nhằm mục đích cung cấp các sản phẩm quang điện hiệu quả nhất cho khách hàng với công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến và kinh nghiệm tiếp thị sâu rộng của cả hai bên, vì sự hợp tác toàn cầu sẽ tối đa hóa lợi ích cho tất cả mọi người.

    Zalo
    Hotline