Sản xuất điện khí hóa sinh khối ở tỉnh Niigata, sử dụng vật liệu không sử dụng tại địa phương

Sản xuất điện khí hóa sinh khối ở tỉnh Niigata, sử dụng vật liệu không sử dụng tại địa phương

    Tess Engineering (Thành phố Osaka), công ty con hợp nhất của Tess Holdings, đã nhận được đơn đặt hàng 18 thiết bị phát điện và nhiệt kết hợp khí hóa sinh khối gỗ từ Eishin (Thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata), một nhà sản xuất chuyên về thiết bị môi trường như máy nghiền. Dự kiến ​​giao nhà theo đợt từ tháng 3 năm 2025. Nó được công bố vào ngày 18 tháng 9.

    (Nguồn: GLOCK ecotech)

    Trang chủ công nghệ sinh thái GLOCK của Áo
    (Nguồn: GLOCK ecotech)

    Điểm đến giao hàng là Nhà máy điện ngọn lửa Shinanogawa ở Tokamachi, tỉnh Niigata, do Eisin vận hành. Theo thông tin chứng nhận từ Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp, sản lượng là 1980kW. Giới thiệu phương pháp sản xuất điện sinh khối tận dụng hiệu quả gỗ mỏng chưa sử dụng ở địa phương làm nhiên liệu. Tess Engineering sẽ mua thiết bị hệ thống đồng phát khí hóa sinh khối gỗ do GLOCK ecotech của Áo sản xuất và bán cho Eisin. Công suất định mức của một tổ máy là 55kW và công suất nhiệt định mức là 112kW.

    (Nguồn: Nikkei BP)

    Hình ảnh vật liệu chưa qua sử dụng
    (Nguồn: Nikkei BP)

    Thiết bị này có thành tích là có thể hoạt động liên tục mà không cần bảo trì trong khoảng thời gian vượt xa 500 giờ, vốn là hướng dẫn chung về bảo trì bộ khí hóa trong trường hợp Tess Engineering lắp đặt nó tại nhà máy của khách hàng. Thành tựu này có được nhờ sự hợp tác và tư vấn kỹ thuật của GLOCK và Văn phòng Kỹ sư PEO (Thành phố Kobe).

    Đối với đơn đặt hàng này, chúng tôi đã làm việc với GLOCK để điều phối và xác minh các thông số kỹ thuật chi tiết dựa trên tư vấn kỹ thuật từ văn phòng kỹ sư PEO. Với việc vận hành cơ sở này, chúng tôi sẽ có thể bán điện bằng cách sử dụng gỗ mỏng chưa được sử dụng tại địa phương làm nhiên liệu, từ đó tạo ra năng lượng tái tạo và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên sinh khối.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline