Risen Energy ra mắt các sản phẩm BIPV và HJT carbon cực thấp

Risen Energy ra mắt các sản phẩm BIPV và HJT carbon cực thấp

    Risen Energy ra mắt các sản phẩm BIPV và HJT carbon cực thấp

    Điểm nổi bật:
    Công ty tuyên bố toàn bộ dòng sản phẩm này tự hào giảm hơn nữa việc sử dụng carbon và cải thiện hiệu suất phát điện, mở rộng đáng kể cơ hội phát triển và triển khai các sản phẩm BIPV và HJT, công ty tuyên bố.

    Risen Energy, một nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời có trụ sở tại Trung Quốc, gần đây đã kết thúc cuộc họp báo của mình ở Ninh Hải, tỉnh Chiết Giang, để ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của các sản phẩm quang điện tích hợp trong tòa nhà (BIPV), bao gồm Super Top, Super Tile, cùng với sản phẩm mới nhất của nó cung cấp dị liên kết (HJT), Hyper-ion.

    Công ty tuyên bố toàn bộ dòng sản phẩm này tự hào giảm hơn nữa việc sử dụng carbon và cải thiện hiệu suất phát điện, mở rộng đáng kể cơ hội phát triển và triển khai các sản phẩm BIPV và HJT, công ty tuyên bố.


    Super BIPV dẫn đầu trong việc mang lại những mái nhà “xanh”

    Tính năng độc đáo của Super Top được cho là một phương pháp lắp ráp mới cho tấm thép và mô-đun PV để các mô-đun kết hợp hoàn hảo với màu sắc thường được ngành thép áp dụng và có thể được tích hợp hoàn toàn vào quá trình xây dựng thay vì bắt vít sau thực tế . Sản phẩm mới bao gồm các mô-đun không có khung kính hai lớp với các tấm mỏng 210mm, Risen Energy cho biết.

    Kính kép 210+ đảm bảo khả năng tạo ra năng lượng cao, khung không viền ngăn chặn bụi bám trên thiết bị và ô 210 + HJT mang lại mức tăng năng lượng 7%. Mô-đun này có công suất 740W và được trang bị khóa thẳng đứng 360 độ, không thấm nước và không bị mất bóng, ghi rõ mức tăng sản lượng điện tăng thêm 1,5%.

    Ngói siêu mỏng 1817mm * 420mm có nhiều màu sắc và hình dạng phù hợp với các hệ thống mái nhà trong gia đình. Mô-đun có công suất tối đa 120 watt và thiết kế không bám bụi giúp nâng cao hiệu suất phát điện lên 5%. Giống như Super Top, việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và có thể được hoàn thành bởi một người, giúp tiết kiệm 30% chi phí xây dựng.

    Super Tile có hai định dạng, “xếp chồng lên nhau” và “xếp chồng lên nhau” để đáp ứng các sở thích đa dạng của người dùng cuối. “Chi phí về cơ bản tương đương với hệ thống phân tán hộ gia đình và mái ngói sẽ chiếm cùng một không gian. Với hiệu quả không thay đổi về chi phí so với các giải pháp cũ, Super Tile carbon thấp đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường hiện tại, ”Risen Energy tuyên bố.

    Hyper-ion nâng cao giá trị xanh của các sản phẩm HJT

    Giữ cho chi phí trong tầm kiểm soát luôn là một vấn đề thách thức, cho đến nay, đã cản trở công nghệ HJT trở thành xu hướng chủ đạo. Dựa trên các công nghệ hàng đầu về vật lý bán dẫn, bao bì bán dẫn, vật liệu cơ bản và thiết kế thiết bị, sau nhiều lần lặp lại, Risen Energy cuối cùng đã tung ra một sản phẩm mới - tế bào siêu ion - sử dụng công nghệ vi tinh thể 210 HJT cắt nửa 120 micron, đạt được hiệu suất vượt 25,2%.

    Dựa trên tính toán của một dự án 100MW ở tỉnh Hải Nam, việc phát điện dài hạn bằng giải pháp HJT có lợi thế là giảm LCOE hơn 10% và có thể hơn nữa khi so sánh cả chi phí đầu tư một lần và chi phí đầu tư liên tục liên quan đến quy trình truyền thống, tuyên bố của công ty.

    Risen Energy có kế hoạch tập trung chủ yếu vào nghiên cứu các sản phẩm loạt carbon thấp, bao gồm cả R&D sâu hơn vào công nghệ BIPV, khung thép và HJT, với mục tiêu tung ra nhiều sản phẩm carbon thấp hơn, xây dựng thêm “vũ trụ carbon thấp” quang điện, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển xanh và bền vững, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang kỷ nguyên không các-bon.

    Zalo
    Hotline