Rin/Sumire Funahashi, Tổng cục Quy hoạch Nhà ở, Tổng công ty Cung ứng Nhà ở Thủ đô Tokyo, một nơi mà mọi người có thể mỉm cười

Rin/Sumire Funahashi, Tổng cục Quy hoạch Nhà ở, Tổng công ty Cung ứng Nhà ở Thủ đô Tokyo, một nơi mà mọi người có thể mỉm cười

     Đã 6 năm kể từ khi tôi gia nhập công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch xây dựng lại các khu nhà ở và phối hợp với chính quyền địa phương. Anh nỗ lực từng ngày với mong muốn tạo ra một nơi mà mọi người đều có thể mỉm cười.

    Sumire Funahashi
     Phương án xây dựng lại sẽ được lập theo trình tự, có sự tham gia ý kiến ​​của người dân và chính quyền địa phương. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi của cư dân, chúng tôi cũng đề xuất các khu phức hợp nhà ở và công viên mới. Mặc dù có những lúc anh ấy phải đối mặt với những cư dân bày tỏ sự bất đồng của họ, nhưng anh ấy vẫn tích cực nói rằng: "Điều đó mang lại cho chúng tôi một viễn cảnh mà chúng tôi không có." “Đã có lúc một người phản đối việc xây dựng lại nói rằng ‘tôi thích’ kế hoạch mà chúng tôi đưa ra sau khi thảo luận, điều này đã mang lại cho tôi rất nhiều sự ủng hộ về mặt tinh thần,” anh nói với ánh mắt lấp lánh.
     Dự án tái thiết "Soshigaya Jutaku" của JKK Tokyo, đây là lần đầu tiên JKK Tokyo kết hợp dự án điều chỉnh đất đai vào việc đổi mới một khu nhà ở, đã để lại ấn tượng với tôi. Một kế hoạch làm mới khu phức hợp nhà ở cũ kỹ cùng với cơ sở hạ tầng đô thị như đường xá và công viên cần thiết cho khu vực thông qua điều chỉnh đất đai. Sau khi đọc qua bộ sưu tập các luật và quy định cũng như tổ chức thảo luận với các tổ chức có liên quan, chúng tôi đã có thể nhận được sự chấp thuận của doanh nghiệp. "Trải nghiệm hoàn thành một công việc với nhiều suy nghĩ hơn bao giờ hết sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời trong tương lai."
     Ở trường đại học, tôi theo học chuyên ngành các biện pháp đối phó với hóa lỏng tại Khoa Kỹ thuật Xây dựng. Trong tương lai, lấy bối cảnh ở Tokyo, nơi có những lo ngại về một trận động đất trực tiếp tấn công thủ đô, anh ấy rất hào hứng với việc nhận thử thách làm công việc sử dụng kiến ​​thức đã học ở trường đại học.
     Làm mới bản thân với một chuyến đi vào những ngày nghỉ của bạn. Gần đây, anh ấy đã đến thăm đảo Sado và thư giãn, nói rằng: "Tôi đã được chữa lành bởi sự xuất hiện của thị trấn ngư dân."
     (Funahashi/Sumire) (Bộ phận Xúc tiến Dự án, Bộ phận Xúc tiến Xây dựng, Phòng Quy hoạch Tổng thể Nhà ở, Tổng công ty Cung ứng Nhà ở Thủ đô Tokyo )

    Zalo
    Hotline