Rin/Bộ phận xây dựng cuộc sống thạch cao Ayaka Adachi, một nghệ nhân có thể sử dụng phép thuật

Rin/Bộ phận xây dựng cuộc sống thạch cao Ayaka Adachi, một nghệ nhân có thể sử dụng phép thuật

    Vào mùa hè năm thứ ba trung học, anh đến thăm Học viện Công nghệ Tone Numata, một trường dạy nghề ở Thành phố Numata, Tỉnh Gunma, để trải nghiệm công việc và gặp được công việc thợ thạch cao. "Hãy vẽ nó mà không cần suy nghĩ. Tôi chắc chắn nó sẽ rất vui." Được sự hướng dẫn của các chuyên gia ở nhiều ngành nghề khác nhau, anh quyết định thử sức mình với nghề trát tường và lao thẳng vào thế giới này.

    Ayaka Adachi

    Ngay sau khi gia nhập công ty, anh đã học các kỹ năng ở cùng một học viện trong ba tháng. Lúc đầu, có nhiều điều tôi không hiểu và không biết. "Tôi trèo lên giàn giáo và bức tường trở nên rõ ràng hơn khi tay tôi di chuyển. Tôi nghĩ đó là phép thuật." Nhớ lại trải nghiệm làm việc của mình, nơi anh bị ấn tượng bởi kỹ năng của những người thợ thủ công, anh quyết định tiếp tục làm việc và cống hiến hết mình và bắt tay vào công việc.

    Tôi cố gắng phát triển phong cách của riêng mình khi xem các video về tiền bối và hình mẫu. “Luyện tập, luyện tập, canh chừng tay chân,” anh nói và làm việc chăm chỉ. Tại chỗ, các công nhân làm việc theo cặp để sơn tường nhà và các nhóm từ 5 người trở lên sẽ hoàn thiện các công đoạn hoàn thiện. Chuyến lái xe đến địa điểm làm việc từ công ty của anh ấy ở Thành phố Numata là một cơ hội quý giá để tìm hiểu về những chi tiết cơ bản của công việc trát tường.

    Cô nói với nụ cười trên môi: “Tôi hạnh phúc nhất khi có thể thoa sản phẩm một cách dễ dàng và nhận được những lời khen như “Làm tốt lắm”. Năm 2022, anh có đủ kỹ năng tham gia Kỳ thi tay nghề quốc gia. Nếu có một học sinh trung học muốn trở thành thợ trát tường, tôi muốn nói, ``Xin vui lòng tham gia cùng chúng tôi.''

    Vào những ngày nghỉ, anh trân trọng “thời gian thư giãn, nghỉ ngơi” bên hai chú mèo của mình.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline