Rin / Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản, Makiko Egawa, làm việc hậu trường để phát triển ngành

Rin / Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản, Makiko Egawa, làm việc hậu trường để phát triển ngành

     Mùa xuân này sẽ là năm thứ 27 trong sự nghiệp của Right với tư cách là một nhân viên của tổ chức. Kể từ khi gia nhập Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản trước đây, tiền thân của Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nichikenren), ông tiếp tục làm việc trong lĩnh vực tổng hợp.

    Makiko Egawa

     Chịu trách nhiệm về hoạt động của Hội đồng quản trị và Hội đồng chính sách cơ sở, nơi thường xuyên tập hợp ban lãnh đạo cao nhất của các công ty thành viên. Xem xét chi tiết và kiến ​​​​thức sâu rộng là cần thiết. “Tôi nghĩ cuối cùng thì tôi cũng đã quen với công việc trong vài năm qua,” anh khiêm tốn nói, nhưng anh nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ cấp quản lý, những người có nhiều cơ hội tiếp xúc với anh một cách thường xuyên.


     Nửa sau của những năm 1990, khi tôi còn là sinh viên, là kỷ băng hà việc làm. Thành thật mà nói, ngay từ đầu tôi đã không muốn làm việc trong ngành xây dựng hay các tổ chức. Vào thời điểm đó, giống như hầu hết mọi người, đó là hình ảnh của công việc 3K (vất vả, bẩn thỉu, nguy hiểm).


     Tuy nhiên, khi gia nhập công ty và tham quan công trường xây dựng của một công ty thành viên, anh ấy nói: “Tôi rất ngạc nhiên vì nó đẹp như thế nào”. Nội dung công việc của anh ấy không chỉ giới hạn trong lĩnh vực sản xuất mà “Tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy cũng tham gia vào việc vận hành các dự án PPP/PFI”.


    Mỗi khi tôi tìm hiểu về thực tế này, tôi cảm thấy tầm quan trọng của việc cho công chúng biết nhiều hơn về nó .


     Liên đoàn Hiệp hội Công nhân Xây dựng Nhật Bản đặt mục tiêu xây dựng một ngành xây dựng bền vững và ủng hộ việc chuyển đổi sang ngành 4K (tiền lương, kỳ nghỉ, hy vọng, thú vị) mới. “Tôi muốn tiếp tục làm việc ở hậu trường để đóng góp cho sự phát triển của ngành và các công ty thành viên,” anh nói với vẻ mong chờ.


     Sở thích của anh ấy là xem bóng chày. Anh ấy là người quản lý và là người ghi bàn của đội bóng chày sân cỏ mà anh ấy đang tham gia.


     Trưởng nhóm điều phối chung, Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Makiko Egawa)

    Zalo
    Hotline