Rhino hoàn thành thử nghiệm quy mô đầy đủ trên các tấm cứu trợ nổ hydro

Rhino hoàn thành thử nghiệm quy mô đầy đủ trên các tấm cứu trợ nổ hydro

    Rhino hoàn thành thử nghiệm quy mô đầy đủ trên các tấm cứu trợ nổ hydro

    rhino hydrogen explosion relief panels
    Rhino đã hoàn thành thử nghiệm quy mô đầy đủ trên các tấm ngăn cháy nổ hydro.

    Rhino HySafe đã hoàn thành thành công thử nghiệm quy mô đầy đủ trên các tấm giảm cháy nổ cực nhanh của mình, như một phần của Dự án đầu tiên UFER.

    Công ty, là một chi nhánh chuyên gia của Rhino Engineering Group, đã tiến hành thử nghiệm vật lý tại RAF Spadeadam ở Cumbria, sau các thử nghiệm thiết kế và mô phỏng gần đây.

    Các tấm pin đã được tạo ra để cung cấp cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro và các địa điểm khác, với công nghệ hàng đầu được thiết kế để giảm rủi ro liên quan đến các vụ nổ.

    Các thử nghiệm quy mô đầy đủ cho thấy việc mở bảng điều khiển nhanh chóng, trước khi ngọn lửa xuất hiện và chuyển đổi nhanh chóng sang cấu hình mở hoàn toàn, cho phép dòng ra không bị cản trở của các sản phẩm đốt và đốt phía trước không bị cản trở.


    Sau khi các thử nghiệm được tiến hành, việc lưu giữ hoàn toàn các phần tử của bảng điều khiển đã được chứng minh, chứng minh thiết kế của băng kết cấu và các điểm cố định liên quan.

    Như được hiển thị trong biểu đồ dưới đây, đường bao hiệu suất được chứng minh nằm giữa phạm vi tĩnh, xung và động, minh họa giá trị của Pstat ở 20 mbarg (0,3 psig) và xung mở tối thiểu là 325 mbarg · ms (4,7 psi · ms).

    Các đặc tính này, kết hợp với khối lượng riêng của bảng điều khiển <6 kg / m2, đảm bảo phản ứng nhanh, quán tính thấp sau khi mở bảng điều khiển.


    Đường cong mở iso này cung cấp thông tin chi tiết nhanh chóng về hiệu suất của bảng điều khiển UFER, không phụ thuộc vào các điều kiện tải nổ mà nhà thiết kế quan tâm.

    Sau thử nghiệm nổ thành công này, Rhino dự định đưa các tấm UFER ra thị trường vào tháng 3 năm 2023, cung cấp cho thị trường hydro toàn cầu các sản phẩm sáng tạo để bảo vệ con người và tài sản.

    Stuart Lawrence, Giám đốc Điều hành Tập đoàn của Rhino Engineering Group, cho biết:

    Sau thành công của các thử nghiệm thiết kế và mô phỏng, chúng tôi đã nghỉ ngơi rất nhiều về hiệu suất của bảng điều khiển trong quá trình thử nghiệm nổ vật lý.

    “Nhờ vào chuyên môn của các nhóm thiết kế và sản xuất của chúng tôi, cũng như quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng được thực hiện bởi nguồn vốn của Chính phủ Welsh, chúng tôi đã có một sản phẩm có thể bán được trên thị trường, vượt quá mong đợi về hiệu suất của chúng tôi.”

    “Chúng tôi hiện đang mong muốn chính thức tung sản phẩm ra thị trường vào năm 2023, hỗ trợ các tổ chức toàn cầu giảm thiểu tác hại của các vụ nổ hydro trong nhiều bối cảnh thương mại.”

    Zalo
    Hotline