REVO ZERO và Grupo Édora hợp tác để đẩy nhanh cuộc cách mạng hydro xanh

REVO ZERO và Grupo Édora hợp tác để đẩy nhanh cuộc cách mạng hydro xanh

    REVO ZERO và Grupo Édora hợp tác để đẩy nhanh cuộc cách mạng hydro xanh

    cuộc cách mạng hydro xanh

    HERNDON, VIRGINIA, ngày 25 tháng 9 năm 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — REVO ZERO Corporation, một công ty công nghệ không phát thải, và Grupo Édora, một công ty phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu châu Âu, công bố khoản đầu tư chiến lược của Grupo Édora vào REVO ZERO nhằm đẩy nhanh việc triển khai mạng lưới sản xuất và tiếp nhiên liệu hydro xanh tại Hoa Kỳ và Châu Âu.

    Theo các điều khoản của khoản đầu tư chiến lược này, Grupo Édora đã mua cổ phần của REVO ZERO và hai công ty sẽ hợp tác phát triển, tài trợ và triển khai các dự án hydro xanh trên toàn cầu. Phương pháp tiếp cận mô-đun sáng tạo của REVO ZERO đối với việc tạo ra và phân phối hydro cùng chuyên môn về cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo của Grupo Édora sẽ đẩy nhanh việc triển khai mạng lưới tiếp nhiên liệu hydro đầu tiên tại Hoa Kỳ và Châu Âu. Việc triển khai công nghệ hydro xanh có thể mở rộng quy mô sẽ giúp giảm đáng kể chi phí tạo ra, vận chuyển và cung cấp hydro cho ngành vận tải.

    Ruben G. Creus,  Tổng giám đốc điều hành của REVO ZERO, cho biết:

    Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Grupo Édora,

    “Kinh nghiệm của họ trong phát triển năng lượng tái tạo và cam kết phát triển bền vững khiến họ trở thành đối tác chiến lược hoàn hảo để chúng tôi đạt được mục tiêu của mình. Quan hệ đối tác này sẽ cho phép chúng tôi tạo ra mạng lưới tiếp nhiên liệu hydro toàn cầu tư nhân đầu tiên một cách nhanh chóng và tiết kiệm.”

    Rafael Martín , Giám đốc điều hành của Grupo Édora, cho biết.

    Khoản đầu tư chiến lược này vào REVO ZERO sẽ thúc đẩy sự mở rộng quốc tế của Grupo Édora vào Hoa Kỳ,

    “Chúng tôi đang đánh giá nhiều dự án năng lượng mặt trời ở hành lang phía nam Hoa Kỳ, từ Florida đến New Mexico, nhằm sản xuất năng lượng xanh để tạo ra hydro và lưu trữ năng lượng.”

    Quan hệ đối tác này sẽ đẩy nhanh việc triển khai cơ sở hạ tầng hydro cho các môi trường vòng kín thương mại như sân bay, thành phố và trường đại học và cuối cùng sẽ phục vụ thị trường tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập công cộng vào dịch vụ tiếp nhiên liệu hydro xanh. Việc triển khai mạng lưới sẽ tạo tiền đề cho REVO ZERO triển khai các phương tiện Công nghệ pFC độc quyền của mình, sử dụng pin cắm điện và pin nhiên liệu hydro để đạt được phạm vi hoạt động lên đến 700 dặm và thời gian tiếp nhiên liệu khoảng 7 phút.

    Ngoài ra, Martín, một người đam mê xe cộ và là chủ sở hữu của một trong những bộ sưu tập xe kỳ lạ ấn tượng nhất ở châu Âu, sẽ tham gia nhóm kỹ thuật xe cộ REVO ZERO với tư cách là cố vấn đặc biệt. Ý kiến ​​đóng góp của Martín sẽ vô cùng có giá trị trong việc giúp REVO ZERO định hình tương lai của ngành công nghiệp ô tô không phát thải.

    Quan hệ đối tác này là một cột mốc quan trọng trong việc biến hydro xanh thành hiện thực cho ngành vận tải. Hai công ty có vị thế tốt để dẫn đầu trong ngành công nghiệp mới nổi này và quan hệ đối tác của họ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang tương lai sạch hơn, bền vững hơn. 

    REVO ZERO và Grupo Édora hợp tác để đẩy nhanh cuộc cách mạng hydro xanh

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline