RENOVA bán điện cho Shindenryoku thông qua PPA bên ngoài, lắp đặt nhà máy điện mặt trời 5MW

RENOVA bán điện cho Shindenryoku thông qua PPA bên ngoài, lắp đặt nhà máy điện mặt trời 5MW

    RENOVA bán điện cho Shindenryoku thông qua PPA bên ngoài, lắp đặt nhà máy điện mặt trời 5MW

    (出所:レノバ)

    Hình ảnh nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ mới phát triển
    (Nguồn: RENOVA)

    RENOVA sẽ cung cấp điện cho công ty điện lực mới thông qua mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài. Thông qua công ty con Daiichi Taiyo Gen GK (Chuo-ku, Tokyo), công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của RENOVA (Chuo-ku, Tokyo), Evergreen Marketing (Chuo-ku, Tokyo), nhà cung cấp điện bán lẻ của Tập đoàn erex và một số nhà máy điện mặt trời đã ký PPA. Được công bố vào ngày 12 tháng 1.

    Dựa trên hợp đồng, Evergreen Marketing sẽ mua điện và giá trị phi hóa thạch được tạo ra bởi hàng chục nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ do Daiichi Solar Power mới phát triển trong 20 năm. Một số nhà máy điện mặt trời cũng sẽ sử dụng phí bảo hiểm nạp vào (FIP). Tỷ lệ các nhà máy điện sử dụng FIP cùng nhau vẫn chưa được quyết định.

    Tất cả các nhà máy điện mặt trời đều là dự án phi FIT, không dựa vào hệ thống biểu giá mua điện (FIT), chủ yếu là dự án hạ thế phục vụ kinh doanh (công suất liên kết dưới 50 kW) và một số dự án liên kết cao áp (liên kết công suất 50 kW (dưới 2 MW) cũng sẽ được đưa vào. Quy mô giao dịch được giả định là tối đa khoảng 9 MW đối với sản lượng tấm pin mặt trời và tối đa khoảng 5 MW đối với sản lượng kết nối. Các giao dịch sẽ được bắt đầu tuần tự từ tháng Tư.

    RENOVA phát triển và vận hành mega-solar (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) và nhà máy điện sinh khối chủ yếu sử dụng nhiên liệu nhập khẩu từ nước ngoài và bán điện theo giá FIT. Vào tháng 4 năm 2022, trụ sở của Green Transformation (GX) được thành lập, bắt tay vào các dự án phát điện bằng năng lượng tái tạo không theo FIT như mô hình PPA ngoài cơ sở và FIP, đồng thời vào tháng 8 cùng năm, đã ký PPA đầu tiên với Tokyo Gas. .
     
    erex phát triển và vận hành một nhà máy điện sinh khối sử dụng nhiên liệu nhập khẩu từ nước ngoài và bán điện theo giá FIT. Vào năm 2019, cùng với Đối tác năng lượng TEPCO, chúng tôi đã thành lập Evergreen Marketing với tư cách là nhà bán lẻ điện cho các khách hàng có điện áp cao và cao hơn nữa, và vào năm 2020, Evergreen Retailing cho khách hàng có điện áp thấp.

    Zalo
    Hotline