Recurrent Energy chuyển 103 triệu đô la tín dụng thuế cho dự án Oklahoma

Recurrent Energy chuyển 103 triệu đô la tín dụng thuế cho dự án Oklahoma

    Chủ sở hữu và nhà điều hành dự án điện mặt trời North Fork công suất 160 MW đã ký thỏa thuận tạo điều kiện tín dụng thuế với Bank of America.

    Giày sneaker và

    Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Recurrent Energy.

    Hình ảnh: Năng lượng tuần hoàn

     

    Recurrent Energy, một công ty con của Canadian Solar, đã ký thỏa thuận tạo điều kiện tín dụng thuế trị giá 103 triệu đô la với Bank of America cho Dự án Năng lượng Mặt trời North Fork.

    Thỏa thuận công bằng thuế là giao dịch tín dụng thuế sản xuất (PTC) đầu tiên của Recurrent Energy và giao dịch chuyển nhượng tín dụng thuế đầu tiên. Recurrent báo cáo rằng bằng cách chuyển nhượng tín dụng thuế cho Bank of America, công ty có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Vào tháng 4, Sở Thuế vụ (IRS) đã ban hành hướng dẫn cuối cùng về việc chuyển nhượng tín dụng thuế năng lượng sạch, một điều khoản trong Đạo luật Giảm lạm phát và Đạo luật Tạo động lực hữu ích để Sản xuất chất bán dẫn (CHIPS) cho phép chủ sở hữu tín dụng thuế bán tín dụng của mình cho các tổ chức khác có nhu cầu về thuế.

    Theo giao dịch chuyển nhượng tín dụng thuế, các nhà phát triển và chủ sở hữu năng lượng tái tạo có thể bán tín dụng thuế để lấy tiền mặt, giúp việc tài trợ cho các dự án năng lượng sạch mới dễ dàng hơn. Tùy chọn chuyển nhượng thường mở cho các thực thể không được bảo hiểm theo tùy chọn thanh toán trực tiếp. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong phần câu hỏi thường gặp tại đây.

    Oklahoma Municipal Power Authority (OMPA), phục vụ 42 hệ thống điện do thành phố sở hữu tại Oklahoma, sẽ mua 100% năng lượng do North Fork Solar sản xuất theo thỏa thuận kéo dài 15 năm. Đây là dự án năng lượng mặt trời đầu tiên trong cơ cấu năng lượng của OMPA. Recurrent Energy sẽ tiếp tục sở hữu và vận hành dự án trong thời gian dài.

    “Việc bổ sung này sẽ đa dạng hóa hơn nữa các nguồn năng lượng của chúng tôi và cung cấp cho các thành phố thành viên của chúng tôi nhiều lựa chọn năng lượng hơn để cung cấp cho khách hàng của họ”, David Osburn, tổng giám đốc OMPA cho biết. “Chúng tôi mong muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với Recurrent Energy”.

    Giày sneaker và

    Dự án năng lượng mặt trời North Fork công suất 120 MWac, tọa lạc trên diện tích 1.012 mẫu Anh tại Quận Kiowa, Oklahoma, sẽ cung cấp đủ điện để cung cấp cho 35.000 ngôi nhà mỗi năm.

    Dự án này làm tăng đáng kể lượng điện mặt trời được lắp đặt tại tiểu bang Oklahoma, nơi xếp thứ 46 về  công suất lắp đặt trong quý 1 năm 2024 với 189 MW, theo Hiệp hội Công nghiệp Năng lượng Mặt trời. Vào thời điểm đó, Covington Solar Farm với công suất 13,2 MW, đi vào hoạt động năm 2017, là một dự án mang tính bước ngoặt.

    Blattner bắt đầu xây dựng vào tháng 8 năm 2023 và hoàn thành vào tháng 6 năm 2024 với khoảng 250 người được tuyển dụng trong thời gian xây dựng cao điểm và ba công việc cố định trong thời gian vận hành.

    Theo trang web của Recurrent Energy, dự án đã sử dụng các phương pháp xây dựng để giảm thiểu việc san lấp và đào đất, đồng thời lớp đất mặt được bảo quản được phân phối lại trên các khu vực san lấp để hỗ trợ việc trồng cây che phủ mặt đất nhanh nhất có thể.

    Recurrent Energy báo cáo rằng trong quá trình phát triển và xây dựng dự án, công ty đã hỗ trợ các sáng kiến ​​địa phương, bao gồm Snyder 4-H và FFA, Snyder Prom và Cyclone Educational Foundation. Bây giờ khi đã đi vào hoạt động, dự án năng lượng mặt trời sẽ đóng góp khoảng 26 triệu đô la cho các dịch vụ cộng đồng.

    Recurrent Energy bắt đầu phát triển North Fork Solar vào năm 2018. NordLB và Rabobank đã cung cấp tài chính dự án cho North Fork Solar. CRC-IB và Latham & Watkins đã tư vấn cho Recurrent Energy về giao dịch chuyển nhượng tín dụng thuế.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline