REC tăng khoản vay 5 năm trị giá 75 triệu đô la từ SMBC

REC tăng khoản vay 5 năm trị giá 75 triệu đô la từ SMBC

    REC tăng khoản vay 5 năm trị giá 75 triệu đô la từ SMBCLần đầu tiên đối với  NBFC (tổ chức phi tín dụng) nào ở Ấn Độ, REC Limited đã huy động thành công 75 triệu USD, Lãi suất tài trợ qua đêm có bảo đảm 5 năm (“SOFR”) được liên kết với Khoản vay hợp vốn có kỳ hạn vào ngày 7 tháng 10 năm 2021, với Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC), Chi nhánh Singapore được chỉ định làm Người xếp hàng và Người đóng sách được ủy quyền duy nhất. Cùng với khoản vay, REC cũng đã tham gia vào giao dịch hoán đổi lãi suất tham chiếu SOFR để phòng ngừa rủi ro lãi suất cho cơ sở này, đây là thương vụ đầu tiên như vậy của bất kỳ Công ty nào ở Ấn Độ.

    Số tiền thu được từ cơ sở này sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án ngành điện cơ sở hạ tầng được cho phép theo hướng dẫn ECB của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

    Bình luận về việc kết thúc thành công Khoản vay có kỳ hạn USD, ông Sanjay Malhotra, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của REC, cho biết, “Với việc LIBOR sắp ngừng hoạt động và theo thông báo từ Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ về lộ trình Chuyển đổi LIBOR, chúng tôi rất vui khi nâng cấp Cơ sở cho vay có kỳ hạn liên kết SOFR này, đây cũng là Cơ sở đầu tiên của bất kỳ NBFC nào ở Ấn Độ. Kinh nghiệm thu được từ quá trình này sẽ cho phép chuyển REC bằng LIBOR USD sang SOFR cho các khoản vay có kỳ hạn hiện tại của chúng tôi theo cách tốt hơn. ”


    REC Limited là một Navratna NBFC tập trung vào Tài chính và Phát triển Ngành Điện trên khắp Ấn Độ. Nó cung cấp hỗ trợ tài chính cho các ban quản lý điện tiểu bang, chính quyền tiểu bang, các công ty điện lực trung ương / tiểu bang, các nhà sản xuất điện độc lập, hợp tác xã điện nông thôn và các công ty tiện ích của khu vực tư nhân. Hoạt động kinh doanh của nó liên quan đến các dự án tài trợ trong chuỗi giá trị ngành điện hoàn chỉnh; các loại dự án khác nhau bao gồm các dự án Phát điện, Truyền tải, Phân phối và các dự án Năng lượng tái tạo. Các sáng kiến ​​quan trọng được chính phủ hậu thuẫn như kế hoạch UDAY cho discoms cũng đã được thực hiện thông qua đó, bên cạnh PFC.

    Là một Navratna, bên cạnh quyền tự chủ tổng thể lớn hơn, công ty có thể đầu tư lên đến Rs. 1000 crore hoặc 15% giá trị ròng của họ cho một dự án mà không cần xin phép chính phủ.

    Zalo
    Hotline