Ra mắt dự án nghiên cứu về công nghệ sản xuất hydro xanh lớn nhất loại hình này – Hà Lan

Ra mắt dự án nghiên cứu về công nghệ sản xuất hydro xanh lớn nhất loại hình này – Hà Lan

    Ra mắt dự án nghiên cứu về công nghệ sản xuất hydro xanh lớn nhất loại hình này – Hà Lan

    sản xuất hydro xanh Hà Lan

    Với 58 đối tác, khoản tài trợ hơn 34,5 triệu euro và tổng ngân sách hơn 50 triệu euro, dự án HyPRO mới của GroenvermogenNL là dự án R&D lớn nhất về hydro xanh tại Hà Lan cho đến nay. Dự án R&D này đã được Hội đồng nghiên cứu Hà Lan NWO chấp thuận trong tuần này. Liên minh sẽ nghiên cứu sản xuất hydro bền vững hơn bằng cách cải thiện công nghệ điện phân và plasma:

    nằm ở trung tâm của cuộc cách mạng hydro.

    Giảm chi phí hydro xanh và mở rộng quy mô sản xuất đòi hỏi phải cải thiện công nghệ điện phân. Liên minh R&D HyPRO sẽ đóng góp lớn vào việc này. Liên minh cũng tập trung vào việc phát triển chuỗi cung ứng vật liệu, linh kiện và hệ thống của Hà Lan. HyPRO là dự án R&D thứ tư được chương trình Quỹ tăng trưởng quốc gia GroenvermogenNL khởi động.

    Paulien Herder,  thành viên hội đồng quản trị của GroenkrachtNL:

    GroenvermogenNL là động lực quan trọng cho sự phát triển và mở rộng quy mô sản xuất hydro xanh tiết kiệm chi phí và có trách nhiệm xã hội.

    Liên minh HyPRO này đóng vai trò quan trọng. Bằng cách thu hút các đối tác địa phương và quốc tế hàng đầu, liên minh sẽ thực hiện các bước cụ thể để cải thiện công nghệ điện phân – cốt lõi của cuộc cách mạng hydro. Với điều này, HyPRO đóng góp trực tiếp vào các mục tiêu của GroenvermogenNL: kích thích ngành sản xuất của Hà Lan và do đó là nền kinh tế bằng cách hiện thực hóa các sáng kiến ​​trong công nghệ.”

    Về tập đoàn quốc tế: 58 đối tác

    Tên HyPRO có nghĩa là:

    hướng tới Công nghệ sản xuất Hydro linh hoạt, bền bỉ và hiệu suất cao.

    Liên minh HyPRO, giống như các dự án R&D khác của GroenvermogenNL, được thành lập trong hai hội thảo chuyên sâu, trong đó tất cả các bên phải cùng nhau đưa ra một đề xuất duy nhất. Dự án HyPRO được điều phối bởi TNO cùng với Đại học Kỹ thuật Twente. HyPRO là sự hợp tác của 10 trường đại học, năm trường cao đẳng, hai viện nghiên cứu và hơn 40 công ty, trong đó 15 công ty khởi nghiệp về hydro của Hà Lan đóng vai trò quan trọng. Một điều đặc biệt nữa là các công ty từ Vương quốc Anh, Ý, Đan Mạch, Pháp, Đức, Brazil, Nhật Bản và Hoa Kỳ đang đóng góp tài chính hoặc hiện vật cho liên minh này. Nghiên cứu của HyPRO sẽ kéo dài đến năm 2029.

    Lennart van der Burg, chuyên gia về hydro của TNO và là trưởng dự án:

    Trong liên minh HyPRO, 17 tổ chức tri thức và 41 công ty sẽ hợp tác thực hiện dự án nghiên cứu hydro lớn nhất tại Hà Lan.

    “Mục tiêu chính là phát triển hơn nữa công nghệ sản xuất hydro và đẩy nhanh quá trình triển khai. Đây là một tập đoàn quốc tế độc đáo liên quan đến toàn bộ chuỗi sản xuất hydro. Từ các nhà phát triển các thành phần và máy móc công nghệ cao đến các nhà sản xuất hydro (tương lai) của Hà Lan. Quá trình chuyển đổi khí hậu và năng lượng là cấp bách. Hydro xanh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho ngành công nghiệp nặng, trong số những ngành khác, trở nên bền vững hơn và trong việc tích hợp và lưu trữ điện bền vững từ gió ngoài khơi. Tập đoàn HyPRO này củng cố nền tảng kiến ​​thức của Hà Lan về công nghệ sản xuất hydro, phát triển các công ty công nghệ cao để tăng năng lực kiếm tiền của Hà Lan và triển khai một loạt các cải tiến giúp công nghệ sản xuất hydro hiệu quả và bền vững hơn.”

    Ra mắt dự án nghiên cứu về công nghệ sản xuất hydro xanh lớn nhất loại hình này – Hà Lan

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline