PV Japan và juwi Shizen Energy Operation công bố hợp tác kinh doanh về “Làm sạch có cam kết”

PV Japan và juwi Shizen Energy Operation công bố hợp tác kinh doanh về “Làm sạch có cam kết”

    PV Japan và juwi Shizen Energy Operation công bố hợp tác kinh doanh về “Làm sạch có cam kết”


    Công tác vệ sinh tấm pin của PV Japan được đánh giá cao không chỉ bởi các công ty phát điện mà còn bởi các công ty O&M. Được biết đến với các dịch vụ O&M đẳng cấp thế giới, juwi Shizen Energy Operation tự hào có thành tích đạt khoảng 900 MW tại Nhật Bản. Vào tháng 1, công ty đã thông báo rằng họ sẽ tham gia vào một liên minh kinh doanh với PV Japan và cùng làm việc để phổ biến việc làm sạch theo cam kết. Đâu là mục tiêu? Chúng tôi đã hỏi ông Soshi Kurasawa, Tổng Giám đốc Phòng Kinh doanh.

    Hình ảnh trên cùng: Công ty TNHH Juwi Shizen Energy Operation Trưởng phòng Kinh doanh Soshi Kurasawa (trái), Công ty TNHH PV Japan Bộ phận Kinh doanh Giải pháp Trưởng nhóm Kinh doanh Kazuki Yamada (phải)

    Là trụ cột mới của dịch vụ O&M
    “Công ty chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ O&M, từ kiểm tra định kỳ đến giám sát, làm cỏ và dọn tuyết, nhưng đối với việc vệ sinh các tấm pin mặt trời, chúng tôi đã yêu cầu các nhà thầu xây dựng được chứng nhận do PV Japan triển khai ở nhiều địa điểm trong một thời gian. , hồ sơ theo dõi và độ tin cậy của máy cao và giá cả hợp lý.

    Vệ sinh bảng điều khiển có xu hướng bị bỏ qua ở Nhật Bản, nhưng chúng tôi tin rằng nó có ý nghĩa quan trọng trong O&M nói chung. Đặc biệt là ở các nhà máy điện đã vận hành được 4, 5 năm, việc sản lượng điện giảm gần 10% do bảng điều khiển bị nhiễm bẩn không phải là hiếm. Điều này không chỉ làm giảm doanh thu của các công ty phát điện từ việc bán điện mà còn là một tổn thất lớn đối với cơ sở hạ tầng của Nhật Bản.

    Tôi tin rằng làm sạch cam kết sẽ là một cơ hội để thay đổi tình hình này. Cho đến nay, có nhiều chủ sở hữu không muốn bắt đầu làm sạch bảng điều khiển vì họ không thể thấy hiệu quả trừ khi họ thực sự làm sạch nó. Tuy nhiên, với việc làm sạch có cam kết, bạn có thể nắm bắt được hiệu quả chi phí ngay cả trước khi làm sạch bằng cách chẩn đoán trước. Ngoài ra, nếu kết quả làm sạch không đạt được giá trị mục tiêu đặt trước, chi phí làm sạch sẽ giảm tương ứng, do đó không có rủi ro cho chủ sở hữu. Chúng tôi tin rằng bạn có thể yên tâm tin tưởng vào chúng tôi trong việc vệ sinh bảng điều khiển.

    Ngoài ra, chúng tôi đã hợp tác với sự phát triển của commit clean khoảng 1 năm, đã thu thập và kiểm chứng dữ liệu tại nhà máy điện mặt trời do chúng tôi vận hành và quản lý nên có thể tự tin giới thiệu cho khách hàng của mình.

    Chúng tôi tin rằng chẩn đoán trước này cũng có lợi cho chúng tôi với tư cách là một công ty O&M. Nếu chẩn đoán hiệu quả làm sạch thấp, chúng tôi sẽ không giặt ngay và sẽ đề xuất thời gian giặt lại, để không phụ lòng mong đợi của khách hàng. Nhiều khách hàng từng được PV Japan gội đầu đã trở thành khách quen.

    Tôi hy vọng rằng việc làm sạch cam kết sẽ dẫn đến sự lan rộng của việc tự làm sạch bảng điều khiển và các nhà máy năng lượng mặt trời của Nhật Bản sẽ được sử dụng hiệu quả hơn. Hơn nữa, chúng tôi hy vọng việc vệ sinh bảng điều khiển sẽ là điểm khởi đầu cho nhiều yêu cầu hơn đối với các dịch vụ O&M nói chung,” ông Kurasawa nói.

    Zalo
    Hotline