PPA ngoại vi tại CEC, Amazon và 70MW Solar Itochu Meta và PPA trên gió 160MW của Hoa Kỳ

PPA ngoại vi tại CEC, Amazon và 70MW Solar Itochu Meta và PPA trên gió 160MW của Hoa Kỳ

    PPA ngoại vi tại CEC, Amazon và 70MW Solar
    Itochu Meta và PPA trên gió 160MW của Hoa Kỳ

    (注:画像はイメージ、出所:CEC)

    Điện mặt trời mới phát triển với công suất tấm pin khoảng 70 MW và công suất hòa lưới 38 MW
    (Lưu ý: Hình ảnh là hình ảnh, nguồn: CEC)

    Clean Energy Connect (CEC, Chiyoda-ku, Tokyo) đã ký kết PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài tại Nhật Bản với Amazon.com (sau đây gọi là Amazon). Được công bố vào ngày 15 tháng 2.

    Đến tháng 3 năm 2025, CEC sẽ phát triển tổng cộng 700 nhà máy quang điện ở Nhật Bản với công suất của bảng quang điện khoảng 70MW và công suất được kết nối với nhau là 38MW không phụ thuộc vào hệ thống biểu giá điện đầu vào (FIT). Amazon đặt mục tiêu điều hành hoạt động kinh doanh của mình bằng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025 và đang tìm nguồn cung ứng năng lượng tái tạo trên khắp thế giới.

    Dự án cũng sẽ được tiến hành với sự hợp tác của ITOCHU và Eco Smile, vốn có liên minh kinh doanh và vốn với CEC. ITOCHU đã đầu tư vào CEC vào tháng 11 năm 2021. CEC có kế hoạch lắp đặt khoảng 5.000 nhà máy quang điện tại Nhật Bản với tổng công suất tích lũy khoảng 500MW vào năm 2025. Hỗ trợ gây quỹ.

    Cùng ngày, Tập đoàn ITOCHU thông báo đã đồng ý đầu tư vào trang trại gió Prairie Switch với tổng công suất 160 MW đang được xây dựng tại Texas, Hoa Kỳ bởi Fengate Asset Management, một quỹ đầu tư lớn ở Bắc Mỹ.

    Nhà máy điện này sẽ bao gồm 48 tua-bin gió GE với công suất một tổ máy là 3,4 MW và dự kiến ​​bắt đầu vận hành thương mại vào cuối năm 2023. Nó đã ký PPA dài hạn với Meta Platforms, một công ty CNTT lớn của Hoa Kỳ.

    ITOCHU sẽ tham gia đầu tư cùng với Fengate và GE Energy Financial Services thông qua một công ty con mới thành lập cho dự án này. Hoạt động kinh doanh bán điện ở Texas sẽ được thực hiện bởi Tyr Energy có trụ sở tại Hoa Kỳ, một công ty con của Tập đoàn ITOCHU và Tập đoàn NAES có trụ sở tại Hoa Kỳ.

    Đến nay, Tập đoàn ITOCHU đã tham gia vào sáu trang trại gió thông qua công ty con Tyr ở Bắc Mỹ và đã tham gia vận hành và phát triển hơn 30 trang trại gió. Ngoài ra, thông qua công ty phát triển năng lượng tái tạo Tyr Energy Development Renewables của Hoa Kỳ, chúng tôi đang phát triển khoảng 2 GW năng lượng tái tạo, chủ yếu là các nhà máy điện mặt trời, nhằm mở rộng kinh doanh năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ.

    Zalo
    Hotline