PPA ngoài cơ sở bằng cách canh tác năng lượng mặt trời, được mua bởi OSG, đầu tiên ở khu vực Chubu

PPA ngoài cơ sở bằng cách canh tác năng lượng mặt trời, được mua bởi OSG, đầu tiên ở khu vực Chubu

    PPA ngoài cơ sở bằng cách canh tác năng lượng mặt trời, được mua bởi OSG, đầu tiên ở khu vực Chubu

    (出所:オーエスジー、アグリガスコム、中部電力ミライズの共同リリース)

    Sơ lược về dịch vụ cấp điện theo mô hình PPA kiểu nông nghiệp ngoài công trường
    (Nguồn: Đồng phát hành bởi OSG, AgriGascom, và Chubu Electric Miraise)

    (出所:アグリガスコム)

    Ví dụ về nhà máy điện mặt trời kiểu trang trại của AgriGascom
    (Nguồn: Agrigascom)

    Vào ngày 13 tháng 12, OSG, công ty sản xuất dụng cụ cắt hàng đầu, AgriGascom (Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi) và Chubu Electric Miraise (Thành phố Nagoya) đã công bố PPA ngoài cơ sở đầu tiên ở khu vực Chubu. thực hiện “hợp đồng dịch vụ”.

    AgriGascom là công ty thuộc tập đoàn Nippon Gascom (Thành phố Toyohashi), chuyên bán LPG (khí hóa lỏng). Lần này, OSG dự kiến ​​xây dựng và sở hữu các nhà máy điện mặt trời tại 10 địa điểm ở thành phố Toyokawa, tỉnh Aichi.

     Chubu Electric Miraise là công ty bán lẻ điện và khí đốt của Tập đoàn Điện lực Chubu. Trong dự án này, điện năng tạo ra và giá trị môi trường (chứng chỉ phi hóa thạch) sẽ được mua và cung cấp dưới dạng điện không phát thải CO2 cho 4 nhà máy trong thành phố, trong đó có Nhà máy OSG Oike. Chubu Electric Miraize cũng xử lý dự báo phát điện và quản lý cung cầu.

    Tổng công suất của các tấm pin mặt trời là 4,5 MW và sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​đạt khoảng 5,2 triệu kWh. Nó bao phủ khoảng 5% lượng điện sử dụng trong các nhà máy của OSG và có tác dụng giảm lượng khí thải CO2 khoảng 2.000 tấn mỗi năm. Thời gian cung cấp là 20 năm. Việc phát điện sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 3 năm 2023.

     Sáu trong số các nhà máy điện mặt trời sẽ chia sẻ năng lượng mặt trời để cải tạo đất nông nghiệp bị bỏ hoang. Bản thân Agrigascomm sẽ là một nông dân và có kế hoạch thử nghiệm trồng nhiều loại cây trồng, bao gồm rau (tỏi tây và bông cải xanh), trái cây (quả việt quất và chanh) và ngũ cốc (lúa mạch và lúa mạch đen).

     OSG đã đặt mục tiêu giảm phát thải CO2 trong kế hoạch quản lý trung hạn "Vượt lên giới hạn 2024" để đạt được mức giảm 30% so với năm 2019 vào năm 2030 và trung hòa carbon vào năm 2050.

    Zalo
    Hotline