PowerX Tăng thêm 1,5 tỷ JPY, Sau Sê-ri A Vòng vào tháng 8 năm nay.

PowerX Tăng thêm 1,5 tỷ JPY, Sau Sê-ri A Vòng vào tháng 8 năm nay.

    PowerX Tăng thêm 1,5 tỷ JPY, Sau Sê-ri A Vòng vào tháng 8 năm nay.


    TOKYO, NHẬT BẢN / Ngày 15 tháng 11 năm 2022 – PowerX, Inc. thông báo họ đã huy động được thêm 1,5 tỷ JPY thông qua khoản vay từ một tổ chức tài chính lớn của Nhật Bản. PowerX sẽ sử dụng số tiền này để đáp ứng các đơn đặt hàng của khách hàng đối với các sản phẩm pin lưu trữ của mình. Tính đến tháng 11 năm 2022, công ty đã có hơn 136,6 tỷ JPY đơn đặt hàng trước.

    Khoản tài trợ này được thu xếp bởi Mitsubishi UFJ Morgan Stanley Securities Co., Ltd, với sự tham gia của MUFG Bank, Ltd., đóng vai trò là nhà đầu tư tín dụng.

    Bối cảnh gây quỹ
    Kể từ khi thành lập vào năm 2021, PowerX đã đạt được thành công các cột mốc quan trọng, bao gồm việc bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho “Hypercharger”, bộ sạc EV cực nhanh tích hợp pin và “Mega Power”, giải pháp pin lưu trữ cố định vào tháng 8 năm 2022, thông báo của PowerX Charge Station”, hoạt động kinh doanh trạm sạc EV của họ vào tháng 10 và triển khai các đơn đặt hàng trước cho “Mega Power for Marine”, các giải pháp pin lưu trữ hàng hải vào tháng 11. Việc thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh này đã dẫn đến việc gây quỹ này. Tính đến tháng 11 năm 2022, PowerX đã tích lũy được hơn 2.484.000 kWh giá trị đơn đặt hàng trước cho “Hypercharger” và “Mega Power”, tương đương với 136,6 tỷ JPY, chỉ trong ba tháng sau khi bắt đầu đặt hàng trước.

    Chìa khóa để đạt được tính trung lập carbon là biến các nguồn năng lượng tái tạo, chẳng hạn như gió và mặt trời, thành các nguồn năng lượng chính. Thách thức với mục tiêu này là bản chất không liên tục của các nguồn năng lượng như vậy, mà đầu ra của chúng phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Các giải pháp pin lưu trữ của PowerX sẽ cho phép sử dụng hàng loạt năng lượng tái tạo bằng cách lưu trữ điện sạch khi nguồn cung dồi dào. Công ty sẽ sử dụng số tiền huy động được để thiết lập quá trình sản xuất pin ban đầu vào năm 2023 và sản xuất quy mô lớn vào mùa xuân năm 2024.

    Zalo
    Hotline