PowerX sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất pin lưu trữ ở tỉnh Okayama

PowerX sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất pin lưu trữ ở tỉnh Okayama

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    PowerX sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất pin lưu trữ ở tỉnh Okayama (hình ảnh)


    PowerX (Tokyo, Minato), một công ty khởi nghiệp phát triển tàu sân bay vận chuyển điện được sản xuất bởi các nhà máy điện gió ngoài khơi, đã thông báo vào ngày 23 rằng họ sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất pin lưu trữ tại thành phố Tamano, tỉnh Okayama. Công suất hàng năm của pin có thể được sản xuất là 5 triệu kilowatt giờ. Nó được cho là pin lưu trữ lớn nhất ở Nhật Bản với khoảng 10.000 chiếc.

    Quá trình xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2022 và việc sản xuất pin dự trữ sẽ bắt đầu trên cơ sở thử nghiệm vào năm 2011. Vào mùa xuân năm 2012, chúng tôi có kế hoạch bắt đầu vận chuyển pin lưu trữ để sử dụng trong gia đình và pin dự trữ được sử dụng để sạc nhanh cho xe điện (EV).

    PowerX là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2009. Ý tưởng là phát triển pin lưu trữ, chế tạo một con tàu được trang bị pin lưu trữ và vận chuyển điện năng được tạo ra từ việc phát điện từ gió ngoài khơi bằng đường biển. Cho đến nay, nó đã hợp tác với các công ty đóng tàu lớn và các công ty điện lực để gây quỹ xây dựng và phát triển các nhà máy.

    Zalo
    Hotline