Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản,Taro Aso ``Bị một ông già 80 tuổi như tôi nói không xấu hổ sao?'' Nhóm nghị sĩ mới thúc đẩy năng lượng tái tạo trong nước

Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản,Taro Aso ``Bị một ông già 80 tuổi như tôi nói không xấu hổ sao?'' Nhóm nghị sĩ mới thúc đẩy năng lượng tái tạo trong nước

    Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản, Taro Aso ``Bị một ông già 80 tuổi như tôi nói không xấu hổ sao?'' Nhóm nghị sĩ mới thúc đẩy năng lượng tái tạo trong nước


    Aso Taro | Biography & Facts | Britannica

    Để hiện thực hóa một xã hội khử cacbon, các thành viên tình nguyện của Đảng Dân chủ Tự do đã thành lập một liên đoàn nghị viện để thúc đẩy năng lượng tái tạo được sản xuất trong nước. Những “tên tuổi lớn” như Thủ tướng Kishida và Phó Chủ tịch Đảng Aso nằm trong số những người sáng lập.


    Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Taro Aso
    "Các bạn có thấy xấu hổ khi bị một ông già 80 tuổi như tôi nói điều này không? Các bạn trẻ hãy suy nghĩ nghiêm túc về (năng lượng tái tạo)".


    Phó Thống đốc Aso, Thủ tướng Kishida, Bộ trưởng Tài chính Suzuki và Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Moriyama là một trong bốn nhà sáng lập liên đoàn nghị viện mới thành lập, và tổng cộng 79 nhà lập pháp Đảng Dân chủ Tự do là thành viên.


    Đảng Dân chủ Tự do đã có một liên minh nghị viện thúc đẩy năng lượng tái tạo, nhưng liên minh nghị viện mới này đặc biệt tập trung vào công nghệ sản xuất điện gió và điện mặt trời nổi ngoài khơi, vì nó được cả trong và ngoài nước coi là “phản đối mạnh mẽ hạt nhân”. .” Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận với mục tiêu sản xuất trong nước.


    Trong 10 năm qua, chúng tôi đã buộc phải dựa vào nhập khẩu đối với nhiều sản phẩm liên quan đến sản xuất năng lượng mặt trời và năng lượng gió tại Nhật Bản do các yếu tố như sự rút lui của các nhà sản xuất trong nước.


    Trước những vấn đề này, để thúc đẩy hơn nữa ứng dụng thực tế của công nghệ sản xuất trong nước, liên đoàn nghị viện có kế hoạch trước tiên tổ chức các cuộc thảo luận để đưa ra các khuyến nghị cho "Chính sách cơ bản" mà chính phủ sẽ biên soạn vào tháng 6.

    Zalo
    Hotline