Philippines phân bổ 1,57 GW năng lượng mặt trời trong cuộc đấu giá năng lượng tái tạo 2 GW

Philippines phân bổ 1,57 GW năng lượng mặt trời trong cuộc đấu giá năng lượng tái tạo 2 GW

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Philippines phân bổ 1,57 GW năng lượng mặt trời trong cuộc đấu giá năng lượng tái tạo 2 GW
    Người chiến thắng chính trong cuộc đấu giá năng lượng tái tạo đầu tiên ở Philippines là nhà phát triển Solar Philippines Nueva Ecija Corp. (SPNEC), đã bảo đảm 5 dự án năng lượng mặt trời, tương đương công suất 1,35 GW.

    Hình ảnh: Solar Philippines

    Ủy ban Đánh giá và Giải thưởng Đấu giá Năng lượng Xanh (GEA-BEAC) thuộc Bộ Năng lượng Philippines (DOE) đã công bố danh sách 19 người chiến thắng trong cuộc đấu giá gần đây để phân bổ 2 GW công suất năng lượng tái tạo.

    GEA-BEAC đã khởi động cuộc đấu giá vào tháng Giêng. Trước đó, nó đã chọn trước 24 nhà thầu cho giai đoạn cuối cùng của cuộc tập trận đấu thầu. Nhìn chung, nó đã phân bổ 1.966,4 MW năng lượng tái tạo trong quá trình mua sắm. Khoảng 119,1 MW trong tổng số là thủy điện, 1.490,3 GW là năng lượng mặt trời quy mô lớn, 374 MW là điện gió và 3,4 MW là sinh khối.

    Người chiến thắng chính trong cuộc đấu giá là Solar Philippines Nueva Ecija Corp. (SPNEC), công ty đã bảo đảm ba dự án PV với công suất 200 MW, 280 MW và 450 MW, ở khu vực Luzon. Nó cũng đã giành được một dự án năng lượng mặt trời 300 MW ở vùng Visayas và một dự án 200 MW trên đảo Mindanao.

    Tại khu vực Luzon, Pavi Green Renewable Energy đã bảo đảm một dự án PC 40,4 MW và Greenergy Solutions đã giành được một dự án 99,9 MW. Tuy nhiên, cơ quan này vẫn chưa tiết lộ giá cuối cùng trong cuộc đấu giá.

    Nội dung phổ biến
    “Các nhà thầu trúng thầu được xếp hạng dựa trên các đề nghị của họ từ giá thầu thấp nhất đến cao nhất và xếp chồng lên nhau tương ứng với công nghệ năng lượng tái tạo tương ứng trên mỗi lưới điện,” nó cho biết, mà không cung cấp thêm chi tiết.

    Ủy ban Điều tiết Năng lượng (ERC) đã đặt giá giới hạn cho công nghệ PV là 3,628 PHP (0,066 USD) / kWh cho cuộc tập trận. Giới hạn cho năng lượng gió là PHP 5.2887.

    Chính phủ Philippines đã công bố kế hoạch đưa ra đấu giá Chương trình Biểu thuế Năng lượng Xanh vào tháng 2 năm 2020.

    Zalo
    Hotline