Panasonic giới thiệu giải pháp cho năng lượng tái tạo

Panasonic giới thiệu giải pháp cho năng lượng tái tạo

    Panasonic giới thiệu giải pháp cho năng lượng tái tạo

    Panasonic introduces solution for renewable energy

    Panasonic giới thiệu giải pháp cho năng lượng tái tạo
    Shiga [Nhật Bản], ngày 31 tháng 10 (ANI): Panasonic giới thiệu “H2 KIBOU FIELD”, một thử nghiệm trình diễn tại nhà máy Kusatsu ở tỉnh Shiga.

    Pin 3 bộ lưu trữ, máy phát điện pin nhiên liệu hydro tinh khiết và máy phát điện quang điện kết hợp với nhau có thể cung cấp khả năng điều khiển thích hợp và cung cấp điện ổn định.

    Panasonic cho biết đây là minh chứng đầu tiên trên thế giới chứng minh rằng 100% điện năng tiêu thụ của một nhà máy có thể được cung cấp hoàn toàn bằng hydro từ các nguồn tái tạo.

    Nó cũng tuyên bố “Tác động xanh” để góp phần giảm lượng khí thải carbon dioxide. Đến năm 2030, lượng khí thải carbon dioxide của các công ty kinh doanh của Panasonic sẽ bằng 0 và vào năm 2050, nó sẽ giảm 1% lượng khí thải CO2 của thế giới.

    “Khi các công ty cố gắng đạt được RE100, họ lo lắng rằng máy phát quang điện và pin lưu trữ sẽ không đủ để đạt được điều đó. Do đó, chúng tôi muốn đưa ra một đề xuất với mục tiêu RE100 có thể đạt được bằng cách liên kết ba loại pin sử dụng công nghệ pin nhiên liệu ”, Norihiko Kawamura, Panasonic cho biết.

    Panasonic đang phát triển các thiết bị gia dụng với công nghệ mới nhất. Ngoài ra, nó đã và đang tiến hành nghiên cứu và phát triển pin nhiên liệu gia đình “Ene-Farm” và công nghệ hydro.

    “Pin nhiên liệu gia đình“ Ene-Farm ”, dựa trên giải pháp này, đã được thử nghiệm vào cuối những năm 1990. Chúng tôi có thành tích sản xuất tổ máy đầu tiên trên thế giới vào năm 2009. Chúng tôi có thành tích nghiên cứu về pin nhiên liệu trong hơn 20 năm, ”Norihiko Kawamura, Panasonic cho biết.

    “H2 KIBOU FIELD” là nguồn cung cấp điện ổn định và được tối ưu hóa bởi hệ thống quản lý năng lượng dựa trên sự điều khiển tích hợp của các máy phát điện và hệ thống lưu trữ.

    Lượng điện phát ra là 500 kilowatt. Nó không bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu.

    “Tái sử dụng hydro đã trở thành một xu hướng toàn cầu như một con át chủ bài để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu. Vì chúng tôi có công nghệ pin nhiên liệu, chúng tôi muốn đóng góp vào việc tái sử dụng hydro toàn cầu. Tất nhiên, chúng tôi muốn phát triển công nghệ dựa trên nó ở Nhật Bản và giải pháp này có thể được triển khai trên toàn cầu. Nếu hydro có sẵn, nó sẽ tạo ra điện ở mọi nơi trên thế giới, vì vậy chúng tôi đang nghĩ đến việc phổ biến nó đến nhiều nơi khác nhau trên thế giới, ”Norihiko Kawamura, Panasonic cho biết.

    Nhiều công ty hiện đang tìm kiếm các giải pháp để đạt được RE100, tức là một sáng kiến ​​toàn cầu về 100% điện tái tạo. Giải pháp một cửa của Panasonic nhằm mục đích giảm lượng khí thải CO2 trên toàn cầu. (ANI)

    Zalo
    Hotline