Pacifico Energy Grid Battery, ENERES Giúp Kiểm soát

Pacifico Energy Grid Battery, ENERES Giúp Kiểm soát

    Pacifico Energy Grid Battery, ENERES Giúp Kiểm soát

    (出所:エナリス)

    Đề án cung cấp dịch vụ hỗ trợ kiểm soát ắc quy hệ thống
    (Nguồn: Eneris)

    ENERES (Chiyoda-ku, Tokyo) đã thông báo vào ngày 24 tháng 1 rằng họ sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ kiểm soát pin lưu trữ lưới điện bắt đầu từ tháng 4 cho dự án pin lưu trữ quy mô điện áp cao được Pacifico Energy (Minato-ku, Tokyo) quảng bá như một dự án thí điểm. 

    Ắc quy lưu điện hòa lưới là loại ắc quy dung lượng lớn được kết nối trực tiếp với lưới điện và hoạt động để ổn định lưới điện. Nó được kỳ vọng đóng vai trò là cơ sở hạ tầng cân bằng nguồn cung cấp năng lượng tái tạo dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết bằng cách hấp thụ năng lượng này về phía hệ thống điện, đưa năng lượng tái tạo trở thành nguồn điện chính và đảm bảo cung cấp điện ổn định.

    Trong thực tế vận hành đòi hỏi tính chuyên môn cao và kiểm soát phức tạp như tham gia thị trường công suất, thị trường điều chỉnh cung cầu như một nguồn thu, thu từ các giao dịch tận dụng chênh lệch giá trên thị trường bán buôn điện.

    Từ năm 2016, ENERES đã tham gia dự án trình diễn VPP (nhà máy điện ảo) của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp, v.v., và đã xây dựng một hệ thống kiểm soát và sử dụng các nguồn điện phân tán như pin lưu trữ. Vào năm 2018, nó đã phát triển hệ thống kiểm soát nguồn cung cấp điện phân tán "DERMS" của riêng mình.

    Kể từ năm 2021, chúng tôi đã phát triển các dịch vụ như DERMS SaaS (Phần mềm dưới dạng Dịch vụ) và dịch vụ đại lý mua bán điện sử dụng DERMS, tích lũy công nghệ, bí quyết và thành tựu liên quan đến việc kiểm soát các nguồn điện phân tán. Ngoài ra, công ty sẽ là công ty đầu tiên được đăng ký làm nhà cung cấp bán buôn (nhà tổng hợp) được chỉ định bắt đầu từ năm 2022.

    Lần này, đối với pin lưu trữ lưới thuộc sở hữu của Pacifico Energy ở quận Hokkaido và Fukuoka, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho việc vận hành pin lưu trữ lưới, bao gồm cung cấp DERMS SaaS, đại lý vận hành, đại lý bán điện và tư vấn vận hành .cung cấp. Đây là lần đầu tiên sản phẩm được cung cấp cho các ứng dụng pin lưu trữ lưới điện.

    Zalo
    Hotline