Pacific Group hợp tác phát triển dự án điện biogas với hãng công nghệ Đức

Pacific Group hợp tác phát triển dự án điện biogas với hãng công nghệ Đức

    Pacific Group hợp tác phát triển dự án điện biogas với hãng công nghệ Đức 

    Ngày 4 tháng 11 năm 2022, đại diện Pacific Group là ông Lê Ngọc Ánh Minh, chủ tịch điều hành và đại diện WABIO Technologie GmbH, tiến sĩ Raphael Fitz, tổng giám đốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu và phát triển dự án năng lượng chuyển hóa từ biogas. Thỏa thuận hợp tác do ông Wardy Tansil, giám đốc phát triển dự án và kinh doanh,Văn phòng Singapore của Wabio thu xếp

    Hai bên sẽ tiến hành thiết lập chuỗi dự án phát điện từ phụ phẩm nông nghiệp và nước thải nông nghiệp, nước thải đô thị.

    WABIO Technologie GmbH có trụ sở tại Wiesenstr. 3, D-08459 Neukirchen/Pleiße là doanh nghiệp công nghệ điện khí sinh học hàng đầu thế giới. Tập đoàn sở hữu công nghệ và theo khuynh hướng xử lý rác thải nông nghiệp thành điện năng, giúp nhà nông gia tăng nguồn thu và bảo vệ môi trường.

    Khu vực phát triển dự án tiềm năng sẽ tập trung vào Đồng bằng Sông Cửu Long nơi chiếm 70% sản lượng nông nghiệp của Việt Nam.

    WABIO phát âm là 'Vabio', là tên gọi tắt của WasteBio và là từ viết tắt của W e A re Bio. 

    WABIO được thúc đẩy bởi mong muốn tạo ra một môi trường tốt hơn cho các thế hệ tương lai, cung cấp khí sinh học hoặc biomethane tái tạo sạch được sản xuất hiệu quả nhất trong ngành.

    Hạn chế phát thải KNK bằng cách cung cấp năng lượng thay thế sạch là một trong những động lực chính của WABIO đối với công việc này, hoạt động theo nguyên tắc rằng lượng khí thải trung tính không còn đủ để duy trì nhiệt độ tăng dưới 1,5º C.

    Với công nghệ nhà máy khí sinh học hiện đại nhất, WABIO không chỉ giải quyết các thách thức về chất thải mà còn giúp việc quản lý chất thải trở nên có lợi, đồng thời tạo ra năng lượng xanh dưới dạng điện, nhiệt hoặc khí đốt cho gia đình và các ngành công nghiệp. Nói một cách dễ hiểu, chúng ta biến thùng rác thành kho báu.

    WABIO phát triển tác động của mình bằng cách xây dựng cầu nối giữa các chính phủ và dân số, chất thải và năng lượng, mạng lưới điện và khí đốt, khí nhà kính và khí sạch, sinh học và công nghệ - đưa chất thải vào hoạt động.

    Có trụ sở chính tại Munich và Neukirchen, WABIO được thành lập vào năm 1993 bởi Tiến sĩ Jochen Auerbach, cha đẻ của công nghệ WABIO. Tiến sĩ Raphael Fitz gia nhập vào cuối những năm 1990. Đội ngũ hiện có hơn 45 nhân viên, chủ yếu là kỹ sư và sinh viên tốt nghiệp sau đại học.

    Công ty có một ủy ban cố vấn chiến lược, quy tụ các đại diện cổ đông và các chuyên gia trong ngành.

    Zalo
    Hotline