OPW Clean Energy Solutions giới thiệu công nghệ mới nhất tại Gastech

OPW Clean Energy Solutions giới thiệu công nghệ mới nhất tại Gastech

    OPW Clean Energy Solutions giới thiệu công nghệ mới nhất tại Gastech.

    OPW Clean Energy Solutions, nhà phát triển và cung cấp hàng đầu các thiết bị và hệ thống xử lý chất lỏng dùng trong các ứng dụng năng lượng sạch, sẽ trưng bày một số công nghệ lạnh mới nhất của mình tại  Gian hàng A360  tại Triển lãm & Hội nghị Gastech 2024 sắp tới, sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 20 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị George R. Brown ở Houston, TX.

    Các sản phẩm có tại gian hàng bao gồm Van làm lạnh ACME ®  Model; Ống chân không có áo khoác (VJP); Vòi phun nhiên liệu RegO ®  HydrOMac ®  LH 2  ; Vòi phun nhiên liệu LNG CryoMac ®  4; ​​và Bộ sản phẩm vòi phun RegOMac ®  . Các sản phẩm này cung cấp các tính năng tiên tiến đảm bảo hiệu quả, hiệu suất tiết kiệm chi phí, độ tin cậy cao và an toàn tối đa cho việc xử lý và chuyển chất lỏng làm lạnh trong các ứng dụng quan trọng.

    Một số giám đốc điều hành của OPW Clean Energy sẽ có mặt để thảo luận về các sản phẩm này, bao gồm Chad Thomas, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc; Felipe Machado, Giám đốc cấp cao, SPM Hydrogen & Cryogenics; Chris Herman, Giám đốc cấp cao về Kế hoạch sản phẩm/BD; Emily Harrell, Giám đốc quản lý sản phẩm; và Mike Fink, Giám đốc, Bán hàng và Phát triển kinh doanh.

    OPW, một công ty Dover, đã thành lập OPW Clean Energy Solutions sau khi mua lại ACME Cryogenics và RegO Products vào tháng 12 năm 2021. Năm nay, OPW Clean Energy Solutions đã thực hiện một số vụ mua lại để củng cố chuyên môn và danh mục sản phẩm của mình. Vào tháng 7, công ty đã mua lại Marshall Excelsior Company và các công ty con CPC-Cryolab, BASE Engineering, Inc. và Xanik, tất cả đều phục vụ thị trường khí nén và khí hóa lỏng. OPW CES gần đây cũng đã mua lại Demaco, một nhà cung cấp đường ống chân không và các thiết bị đông lạnh khác cho các nhà sản xuất khí, và SPS Cryogenics and Special Gas Systems (SPS-SGS), một nhà phát triển hàng đầu về hệ thống đường ống và thiết bị phụ trợ để sử dụng trong các ứng dụng đông lạnh.

    Gastech là triển lãm và hội nghị năng lượng lớn nhất về khí đốt tự nhiên, LNG, hydro, công nghệ khí hậu và AI, sản xuất năng lượng và các giải pháp carbon thấp. Được tổ chức hàng năm, triển lãm thương mại toàn cầu này có hơn 800 đơn vị triển lãm và 50.000 người tham dự từ 125 quốc gia. Triển lãm cung cấp một nền tảng toàn cầu cho các doanh nghiệp giới thiệu các chiến lược mới nhất và đổi mới tiên tiến cho các nhà lãnh đạo ngành, người ra quyết định và nhà tài chính.

    OPW Clean Energy Solutions giới thiệu công nghệ mới nhất tại Gastech.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline