Ocean Sun và Keppel hợp tác cho dự án năng lượng mặt trời nổi gần bờ ở Singapore

Ocean Sun và Keppel hợp tác cho dự án năng lượng mặt trời nổi gần bờ ở Singapore

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Ocean Sun và Keppel hợp tác cho dự án năng lượng mặt trời nổi gần bờ ở Singapore
    Keppel Infrastructure đã được Cơ quan Thị trường Năng lượng (EMA) và JTC tài trợ để thí điểm hệ thống quang điện mặt trời nổi (PV) dựa trên màng đầu tiên ở Singapore.

    Keppel đã ký Thỏa thuận Cấp phép Công nghệ với Ocean Sun cho dự án PV nổi 1,5MWp sẽ được triển khai gần Đảo Jurong.

    So với các hệ thống PV nổi thông thường được sử dụng ở Singapore trong các vùng nước yên tĩnh hơn, hệ thống PV dựa trên màng được thiết kế dựa trên công nghệ của Ocean Sun để khai thác năng lượng mặt trời một cách đáng tin cậy trong bối cảnh sóng mạnh hơn và điều kiện biển khắc nghiệt hơn trong môi trường biển gần bờ, Keppel cho biết.

    Điều này đạt được bằng cách gắn các tấm pin mặt trời trực tiếp lên các màng gia cố hình tròn lớn được bảo vệ bởi cấu trúc ống polyetylen mật độ cao bao quanh màng, tạo ra một nền tảng ổn định và an toàn.

    Hệ thống PV thí điểm bao gồm ba bệ hình tròn, sẽ có công suất lắp đặt 1,5MWp khi được triển khai trong vùng nước biển xung quanh đảo Jurong.

    Theo công ty, các màng gia cố hình tròn cho các tấm đảm bảo sử dụng vật liệu thấp nhất so với bất kỳ hệ thống PV nổi nào, cho phép giảm Chi phí năng lượng được nâng cấp (LCOE) cũng như bảo tồn tài nguyên.

    Dự án dự kiến ​​sẽ sẵn sàng vào Quý 4 năm 2023. Đây sẽ là mô hình để nhân rộng và nhân rộng trong tương lai ở các vùng nước gần bờ ở Singapore và nước ngoài.

    Zalo
    Hotline