NPCC của Abu Dhabi hợp đồng trị giá 99 triệu đô la xây dựng trang trại gió Đài Loan

NPCC của Abu Dhabi hợp đồng trị giá 99 triệu đô la xây dựng trang trại gió Đài Loan

    NPCC của Abu Dhabi hợp đồng trị giá 99 triệu đô la xây dựng trang trại gió Đài Loan

    Offshore wind additions are expected to account for one fifth of the global wind market by 2026, the International Energy Agency says. Reuters
    Thỏa thuận dành cho việc lắp đặt các monopoiles trong dự án trang trại điện gió ngoài khơi lớn nhất lãnh thổ

    Cơ quan Năng lượng Quốc tế cho biết, bổ sung gió ngoài khơi dự kiến ​​sẽ chiếm 1/5 thị trường gió toàn cầu vào năm 2026. Reuters

    Công ty Xây dựng Dầu khí Quốc gia của Abu Dhabi, do National Marine Dredging Company sở hữu hoàn toàn, đã ký hợp đồng trị giá 99 triệu USD từ Yunneng Wind Power của Đài Loan để thực hiện dự án trang trại gió ngoài khơi lớn nhất lãnh thổ.

    NPCC cho biết hợp đồng này là để lắp đặt các monopiles - loại nền tảng tiên tiến nhất để xây dựng các tuabin gió ngoài khơi - cho trang trại Yunlin, NPCC cho biết trong một đơn gửi hôm thứ Hai tới Sở giao dịch chứng khoán Abu Dhabi, nơi cổ phiếu của họ được giao dịch. Công ty đã không cung cấp thêm chi tiết.

    Nhu cầu về các nguồn năng lượng tái tạo đã tăng lên khi thế giới giải quyết các vấn đề môi trường lớn, đáng chú ý nhất là biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu.

    Cơ quan Năng lượng Quốc tế cho biết trong một báo cáo gần đây, Cơ quan Năng lượng Quốc tế cho biết tăng trưởng công suất tái tạo dự kiến ​​sẽ tăng tốc trong 5 năm tới, chiếm gần 95% mức tăng công suất điện toàn cầu đến năm 2026.

    Theo báo cáo, công suất năng lượng gió chỉ xếp sau ngành công nghiệp quang điện mặt trời về khả năng mở rộng năng lượng tái tạo. Tổng công suất gió ngoài khơi ước tính sẽ tăng hơn gấp ba lần vào năm 2026, với việc bổ sung công suất toàn cầu sẽ đạt 21 gigawatt, cơ quan ở Paris cho biết.

    Khi đó, các nguồn bổ sung gió ngoài khơi dự kiến ​​sẽ chiếm 1/5 thị trường gió toàn cầu, đây sẽ là một "cột mốc quan trọng", nó cho biết.

    Dự án ngoài khơi Yunlin - được phát triển với chi phí được báo cáo là 3 tỷ USD - đang được xây dựng ở eo biển Đài Loan, cách bờ biển phía tây Đài Loan từ 8 đến 17 km, ở độ sâu từ 7 đến 35 mét, trang web của họ cho biết.

    Nó trải dài 82 km vuông và bao gồm 80 máy phát tuabin gió với công suất 640 megawatt, sẽ được đưa vào lưới điện bằng cách sử dụng hai trạm biến áp trên bờ tại thị trấn Taixi và Sihu của huyện Vân Lâm.

    Vào tháng 1, NPCC đã được Saudi Aramco, công ty xuất khẩu dầu hàng đầu thế giới, trao hợp đồng trị giá 2,23 tỷ USD cho công việc liên quan đến mỏ biển Zulf ở vương quốc này.

    
ABU DHABI,  UNITED ARAB EMIRATES , JUNE 26 -2019 :- View of the world’s largest fixed oilfield platforms at the NPCC Campus in Musaffah in Abu Dhabi. ( Pawan Singh / The National ) For Business. Story by Jennifer

    Công ty Xây dựng Dầu khí Quốc gia, đã hợp nhất với Công ty Nạo vét Hàng hải Quốc gia vào năm 2021, hoạt động ở Vịnh Ả Rập, Nam Á và Đông Nam Á, với kế hoạch mở rộng sang châu Phi và khu vực Caspi. Pawan Singh / Quốc gia

    Điều này diễn ra sau một số thỏa thuận mà NPCC giành được vào năm 2021, bao gồm hợp đồng trị giá 744 triệu USD từ Công ty Dầu quốc gia Abu Dhabi để phát triển lô Belbazem ngoài khơi nhằm nâng công suất sản xuất dầu thô nhẹ lên 45.000 thùng / ngày.

    Công ty cũng đã ký các thỏa thuận với các Dự án Dầu khí và Tư vấn Kỹ thuật của Ai Cập và Công ty Kỹ thuật của Pháp để khám phá các cơ hội công nghiệp ở UAE cũng như khu vực Trung Đông và Bắc Phi rộng lớn hơn.

    Vào tháng 12, NMDC đã giành được hợp đồng trị giá 1,3 tỷ Dh (353,9 triệu USD) từ Cảng Abu Dhabi cho công việc liên quan đến dự án biển Shamal Development.

    NPCC sáp nhập với NMDC vào năm 2021 và hoạt động ở Vịnh Ả Rập, Nam Á và Đông Nam Á. Nó có kế hoạch mở rộng sang châu Phi và khu vực Caspi. Công ty cũng sở hữu một đội tàu gồm 23 tàu xa bờ với trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ các hoạt động nước nông và nước sâu trong lĩnh vực dầu khí.

    Zalo
    Hotline