Nippon Sheet Glass lắp đặt 750kW điện mặt trời tại nhà máy ở Đức, giúp giảm hóa đơn tiền điện

Nippon Sheet Glass lắp đặt 750kW điện mặt trời tại nhà máy ở Đức, giúp giảm hóa đơn tiền điện

    Công ty TNHH Nippon Sheet Glass (NSG) đã công bố vào ngày 26 tháng 6 rằng họ đã lắp đặt một cơ sở phát điện quang điện với công suất 750 kW trong khuôn viên của nhà máy Arken ở Saxony-Anhalt, Đức và bắt đầu hoạt động vào tháng Năm.

    (Nguồn: Tấm kính Nippon)

    Các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt tại nhà máy Arken
    (Nguồn: Nippon Sheet Glass)

    Tổng cộng có 1.500 tấm pin mặt trời đã được lắp đặt trên khu đất chưa sử dụng trong khuôn viên nhà máy và trên mái nhà của dây chuyền sản xuất. Nó được sở hữu và vận hành bởi cùng một nhà máy. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​đạt khoảng 650.000 kWh, đáp ứng khoảng 10% lượng điện sử dụng. Điện được tạo ra vào cuối tuần khi nhà máy đóng cửa và trong thời gian tạm dừng sản xuất sẽ được cung cấp cho lưới điện thương mại.

    (Nguồn: Tấm kính Nippon)

    Các tấm pin mặt trời được lắp đặt tại nhà máy Arken
    (Nguồn: Nippon Sheet Glass)

    Kể từ năm 2017, tất cả các địa điểm của Tập đoàn NSG tại Đức đã sử dụng 100% điện xanh. Lần này, bằng cách giới thiệu thiết bị phát điện năng lượng mặt trời của chính công ty, người ta nói rằng nó sẽ tiếp tục giảm chi phí mua sắm năng lượng.

    Tại các cơ sở khác ở nước ngoài, Trung tâm R&D tại Nhà máy Northwood ở Hoa Kỳ sẽ có công suất 250 kW từ năm 2011, Trung tâm Kỹ thuật Châu Âu tại Vương quốc Anh sẽ có công suất 2,29 MW từ năm 2019 và Nhà máy Rossford ở Vương quốc Anh. Hoa Kỳ sẽ có công suất 1,4 MW từ năm 2022. đang hoạt động.

    Tập đoàn NSG đã đặt mục tiêu giảm 30% lượng khí thải nhà kính so với mức của năm 2018 vào năm 2030 và đã được chứng nhận bởi Sáng kiến ​​SBT (SBTi). Cùng nhau, chúng tôi đặt mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050.

    Zalo
    Hotline