Nikola và Voltera tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược dứt khoát về tài trợ cơ sở hạ tầng trạm hydro cho tối đa 50 trạm

Nikola và Voltera tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược dứt khoát về tài trợ cơ sở hạ tầng trạm hydro cho tối đa 50 trạm

    Nikola và Voltera tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược dứt khoát về tài trợ cơ sở hạ tầng trạm hydro cho tối đa 50 trạm. 

    cơ sở hạ tầng trạm hydro nikola voltera

    Tập đoàn Nikola  (Nasdaq: NKLA), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cơ sở hạ tầng và cung cấp năng lượng, giao thông vận tải không phát thải, thông qua thương hiệu  HYLA và  Voltera , nhà cung cấp cơ sở hạ tầng quan trọng hàng đầu cần thiết để hỗ trợ quá trình khử cacbon hoàn toàn cho giao thông vận tải, đã công bố một thỏa thuận dứt khoát để phát triển cơ sở hạ tầng cung cấp nhiên liệu hydro cần thiết để hỗ trợ Nikola triển khai các phương tiện không phát thải sáng tạo của mình.

    Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Nikola và Voltera có kế hoạch phát triển tới 50 trạm HYLA trên khắp Bắc Mỹ trong vòng 5 năm tới. Sự hợp tác này củng cố các kế hoạch đã công bố trước đây của Nikola nhằm phát triển 60 nhà ga vào năm 2026.

    Thông qua sự hợp tác này, Nikola và Voltera sẽ tạo ra mạng lưới các trạm tiếp nhiên liệu hydro thương mại mở lớn nhất Bắc Mỹ, cung cấp nhiên liệu cho các phương tiện từ các nhà sản xuất khác nhau để đẩy nhanh việc áp dụng các phương tiện không phát thải. Voltera sẽ bố trí, xây dựng, sở hữu và vận hành các trạm tiếp nhiên liệu hydro có vị trí chiến lược, phù hợp với mục đích sử dụng và Nikola sẽ cung cấp nhiên liệu hydro cũng như cung cấp chuyên môn kỹ thuật.

    Sự hợp tác này sẽ đẩy nhanh việc triển khai hàng tỷ đô la mà Voltera có kế hoạch đầu tư vào các cơ sở nạp nhiên liệu hydro và sạc xe điện. Nikola và Voltera sẽ cùng nhau phát triển trải nghiệm tiếp nhiên liệu đáng tin cậy và tối ưu.

    Carey Mendes , Chủ tịch, Nikola Energy, cho biết:

    Sự hợp tác của chúng tôi với Voltera sẽ mang lại vốn và chuyên môn đáng kể để hỗ trợ các kế hoạch của Nikola nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu để hỗ trợ khách hàng của mình.

    “Chuyên môn của Voltera trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng không phát thải sẽ là yếu tố quyết định chính cho cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu  và xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro lần đầu tiên tung ra thị trường của Nikola  . Nikola và Voltera có cam kết chung trong việc triển khai nhanh chóng cơ sở hạ tầng, vốn là chìa khóa để tạo điều kiện chuyển đổi sang nền kinh tế không khí thải.”

    Matt Horton , Giám đốc điều hành của Voltera, cho biết:

    Nhiệm vụ của Voltera là thúc đẩy việc áp dụng các phương tiện không phát thải bằng cách đảm nhận tính chất phức tạp và tốn kém của việc phát triển cơ sở hạ tầng cần thiết.

    “Bằng cách hợp tác với Nikola, chúng tôi đang mở rộng trọng tâm của mình ngoài việc sạc pin cho xe điện nhằm tăng đáng kể cơ sở hạ tầng cung cấp nhiên liệu hydro, giảm rào cản đối với các nhà khai thác mua phương tiện trên quy mô lớn để cho phép áp dụng hàng loạt xe tải hydro.”

    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN
    NIKOLA Tập đoàn Nikola đang chuyển đổi toàn cầu ngành vận tải. Với tư cách là nhà thiết kế và sản xuất xe điện chạy bằng pin và điện hydro không phát thải, hệ thống truyền động xe điện, linh kiện xe, hệ thống lưu trữ năng lượng và cơ sở hạ tầng trạm hydro, thông qua thương hiệu HYLA, Nikola được thúc đẩy để cách mạng hóa tác động kinh tế và môi trường của thương mại như chúng ta biết ngày nay.

    Được thành lập vào năm 2015, Nikola Corporation có trụ sở chính tại Phoenix, Arizona. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.nikolamotor.com  hoặc Twitter  @nikolamotor .

    GIỚI THIỆU VỀ VOLTERA
    Voltera xây dựng, xây dựng, sở hữu và vận hành các cơ sở sạc EV và nạp nhiên liệu hydro có vị trí chiến lược, phù hợp với mục đích để cho phép triển khai và vận hành phương tiện không khí thải trên quy mô lớn.

    Với sự hỗ trợ vốn chủ sở hữu từ EQT và kế hoạch đầu tư vài tỷ đô la, cùng với đội ngũ có kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai các tài sản sạc, kiến ​​thức chuyên môn về cơ sở hạ tầng quan trọng đã được chứng minh và các đối tác chiến lược quan trọng, Voltera có vị trí độc nhất để giúp giải quyết thách thức về cơ sở hạ tầng và mở rộng quy mô vận chuyển không khí thải. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.volterapower.com .

    Nikola và Voltera tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược dứt khoát về tài trợ cơ sở hạ tầng trạm hydro cho tối đa 50 trạm, PHOENIX và ANAHEIM

    Zalo
    Hotline