Nhà sản xuất ô tô mới nhất của Honda để theo đuổi giấc mơ E/VTOL

Nhà sản xuất ô tô mới nhất của Honda để theo đuổi giấc mơ E/VTOL

    Nhà sản xuất ô tô mới nhất của Honda để theo đuổi giấc mơ E/VTOL
    Liên minh giữa ngành công nghiệp ô tô và thị trường E/VTOL đang phát triển tiếp tục khi Honda trở thành nhà sản xuất xe mới nhất nắm lấy tính di động của Air Air, báo cáo của Forbes.com.

    Bài báo của Forbes được viết bởi Dale Buss cho biết, đã cạnh tranh với nhau trong các cuộc cách mạng công nghệ trên mặt đất ở EV, sức mạnh hydro và xe không người lái, các nhà sản xuất ô tô cũng đã bắt đầu chạy đua với nhau cho các vị trí sớm trong một đấu trường mới: bầu trời.

    Evtolinsights.com bao gồm nhiều câu chuyện về các nhà sản xuất xe hơi hợp tác với các công ty EVTOL. Vui lòng đọc bài viết này dưới đây. Những người như Joby và Toyota; Archer và Stellantis; Supernal và Hyundai là những ví dụ điển hình.

    Một sự khác biệt chính với Honda là công ty đã tạo ra VTOL chạy bằng hybrid của riêng mình thay vì cõng trên một chiếc máy bay đã có. Mặc dù chỉ ở dạng CGI, Honda đã quảng cáo khái niệm này thông qua các quảng cáo trên TV U.S, mô tả công ty thúc đẩy công nghệ vận tải, cũng như cung cấp một dự đoán gần đây từ một nền tảng lăn trên Rose Parade Float vào ngày đầu năm mới ở Pasadena, California, một Cài đặt lý tưởng cho khái niệm này. Honda đã tài trợ từ lâu.

    Sean Moore, người đứng đầu hàng không vũ trụ và quốc phòng tại Capgemini Americas Consulting, giải thích, tiềm năng tác động ngay lập tức là rất lớn. Hãy tưởng tượng một bầu trời đầy những EVTOL không gây ô nhiễm với chi phí vận hành thấp hơn so với máy bay trực thăng, nhanh chóng vận chuyển những người đi làm bằng cách bỏ qua sự tắc nghẽn trên khắp sông East của thành phố New York và đưa bạn đến sân bay trước khi cà phê của bạn bị lạnh.

    Morgan Stanley dự đoán tính di động của Air Urban có thể tạo ra hơn 1,5 nghìn tỷ USD vào năm 2040. Do đó, không có nhà sản xuất ô tô nào bất ngờ muốn có một phần của hành động.

    Tuy nhiên, Honda quan tâm đến phương pháp lai động cơ tuabin khí và thân máy bay carbon thay vì điện tinh khiết như công ty chỉ ra, điều này cung cấp cho máy bay một phạm vi lớn hơn 400 km, hoặc gấp bốn lần so với EVTOL.

    Mặc dù vậy, Honda thừa nhận khái niệm CGI của nó vẫn là một khái niệm, bây giờ. Hirohide Azuma, người đứng đầu phát triển EVTOL của Honda, nhận xét, nó có tiềm năng, nhưng đó là một dự án dài hạn. Nó không phải là thứ mà bạn sẽ thấy ngay lập tức.


    Hirohide Azuma

    Tuy nhiên, Honda có kinh nghiệm để đưa khái niệm CGI và biến nó thành hiện thực. Công ty trích dẫn kinh nghiệm sâu rộng của mình với các yêu cầu hệ thống điện đòi hỏi cao của đua xe tự động Công thức 1 và tất nhiên, vài năm của Honda Jets mà ngày nay là một trong những máy bay được đánh giá cao nhất trong hàng không tư nhân. Azuma cho biết thêm, chúng tôi sẽ sử dụng tất cả kinh nghiệm kết hợp của chúng tôi.

    Matheu Parr, giám đốc khách hàng của Rolls-Royce Electrical, nơi đang phát triển các công cụ phát triển cho EVTOLS, nhận xét, các công ty ô tô của Hồi giáo đến với một thập kỷ qua kinh nghiệm trong các nền tảng điện khí hóa và đầu tư vào các nền tảng và cơ sở hạ tầng để cung cấp chúng. Bộ kỹ năng của họ là bổ sung.

    Xin vui lòng đọc

    https://global.honda/innovation/advanced-technology/evtol1.html

    (Nguồn tin tức: www.forbes.com)

    (Hình ảnh hàng đầu: Honda)

    Zalo
    Hotline