Nhà phân phối Toyota tăng công suất tại cảng Jacksonville

Nhà phân phối Toyota tăng công suất tại cảng Jacksonville

    Các nhà phân phối Đông Nam Toyota (SET) đã ký một hợp đồng thuê trị giá 210 triệu đô la  để hợp nhất các hoạt động tại Cảng vụ Jacksonville, điều này sẽ cho phép công ty xử lý nhiều phương tiện hơn. 

    Nhà phân phối, hiện đang sử dụng hai bến cảng cho các hoạt động của mình, sẽ chuyển đến một cơ sở rộng 88 mẫu Anh tại Blount Island Marine Terminal, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2024. Việc di chuyển sẽ tạo ra không gian để chứa nhiều phương tiện hơn và tăng cường hiệu quả hoạt động, theo một giải phóng.

    Các nhà phân phối Đông Nam Toyota và Jaxport đã công bố một thỏa thuận trị giá 210 triệu đô la để di dời và mở rộng các hoạt động xử lý xe của công ty tại Jacksonville, Florida. Phép lịch sự của Doanh nghiệp Gia đình JM
     

    Bộ Giao thông vận tải Florida sẽ cung cấp khoản tài trợ trị giá 16,5 triệu đô la để hỗ trợ phát triển nhà ga. Việc nâng cấp bao gồm mở rộng bến để chứa hai tàu chở phương tiện lớn hơn thay vì một. Là một phần của thỏa thuận, SET sẽ cung cấp thêm 16,5 triệu đô la để nâng cấp hai tòa nhà xử lý, các khu vực làm việc liên kết, kết nối đường sắt tại chỗ mới và các khu vực chất hàng cho xe tải trên Đảo Blount Terminal.


    “Sự hợp tác công-tư này, cùng với các khoản đầu tư do FDOT thực hiện vào bến cảng, cho phép chúng tôi xây dựng vị thế là một trong những cảng xử lý phương tiện hàng đầu của đất nước và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về phương tiện ở Florida và trên toàn quốc. ” Giám đốc điều hành Jaxport Eric Green cho biết trong một tuyên bố.

    SET đã di chuyển khoảng 157.000 phương tiện qua cảng Jacksonville vào năm 2021, theo thông cáo báo chí. Hiện tại, SET vận hành một cơ sở rộng 50 mẫu Anh tại Nhà ga Hàng hải Talleyrand của cảng và một cơ sở tư nhân rộng 23 mẫu Anh liền kề.

    Jaxport cũng đang đàm phán với một nhà sản xuất ô tô toàn cầu khác để sử dụng cơ sở xử lý ô tô mà SET sẽ bỏ trống sau khi việc xây dựng tại Blount Island Terminal hoàn tất

    Zalo
    Hotline