Nhà máy Trình diễn Xử lý Chất thải Hitachi Zosen (Thành phố Osaka)

Nhà máy Trình diễn Xử lý Chất thải Hitachi Zosen (Thành phố Osaka)

    Nhà máy Trình diễn Xử lý Chất thải Hitachi Zosen (Thành phố Osaka)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hitachi Zosen đã phát triển một cơ sở xử lý nhỏ có thể tạo ra điện bằng cách sử dụng chất thải sinh hoạt làm nhiên liệu. Nó cacbon hóa chất thải mà không cần đốt để thu hồi hydro và mêtan và sử dụng làm nhiên liệu cho sản xuất điện. Cơ sở xử lý chất thải quy mô nhỏ thông thường có hiệu suất phát điện kém do lượng chất thải nhỏ và không phù hợp để phát điện. Để đáp ứng với nhận thức ngày càng tăng về khử cacbon, chúng tôi đặt mục tiêu tăng đơn đặt hàng bằng cách thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả chất thải.

    Cơ sở xử lý chất thải mới là một lò quay để trộn và cacboni hóa cát được nung nóng đến 400 độ C cùng với rác thải sinh hoạt. Đó là một cơ chế chiết xuất hydro và mêtan và sử dụng chúng làm nhiên liệu để tạo ra điện. Mặc dù chi phí đầu tư cao hơn so với cơ sở chế biến nhỏ thông thường, nhưng điện năng tạo ra có thể được sử dụng trong nhà hoặc bán để thu hồi vốn đầu tư.

    Một cơ sở xử lý chất thải nhỏ sẽ được thành lập mới tại thành phố Osaka trong tháng để tiến hành trình diễn. Đến năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2026, nó sẽ thương mại hóa một cơ sở chế biến với công suất chế biến hàng ngày từ 10 đến 50 tấn, nhằm đạt doanh thu từ 2 đến 3 tỷ yên trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2019.

    Hitachi Zosen là nhà máy xử lý chất thải lớn nhất ở Nhật Bản, và trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2009, doanh thu của mảng môi trường và kinh doanh nhà máy, bao gồm cả thiết bị xử lý chất thải, là 269,4 tỷ yên. JFE Engineering cũng đang phát triển các công nghệ tương tự.

    Zalo
    Hotline