Nhà máy sản xuất kính mới mở tại Litchfield; một nhà máy khác sẽ được xây dựng tại Detroit

Nhà máy sản xuất kính mới mở tại Litchfield; một nhà máy khác sẽ được xây dựng tại Detroit

    LANSING, Mich. (WLNS) — LuxWall, Inc. đã chính thức khai trương một nhà máy sản xuất kính hoàn toàn mới tại Litchfield vào thứ Hai, là cơ sở đầu tiên trong số hai cơ sở được lên kế hoạch mở tại Michigan, nơi mà công ty cho biết sẽ tạo ra tổng cộng 450 việc làm.

    ((Trích từ Clean Energy for America))

    ((Trích từ Clean Energy for America))

    Tại địa điểm mới này, LuxWall sẽ sản xuất các loại cửa sổ tiết kiệm năng lượng để bán cho người mua dân dụng và thương mại ở Bắc Mỹ và Châu Âu, với quy trình sản xuất tự động, kiểm soát chất lượng, không gian văn phòng và phòng thí nghiệm.

    Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer cho biết: “Năng lượng sạch đang thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tương lai của ngành sản xuất tiên tiến ngay tại Michigan, nhờ các công ty Mỹ như Luxwall”.

    Cơ sở này là cơ sở sản xuất kính cách nhiệt chân không khối lượng lớn đầu tiên trên thế giới. Cơ sở còn lại sẽ được xây dựng tại Detroit, mặc dù công ty vẫn đang khảo sát để tìm địa điểm cuối cùng.

    ((Trích từ Clean Energy for America))

    (Trích từ Clean Energy for America)

    Scott Thomsen, Tổng giám đốc điều hành của LuxWall cho biết: "Chúng tôi tự hào khi mở rộng hoạt động tại Michigan với cơ sở Litchfield và một cơ sở tương lai tại Detroit".

    Việc xây dựng cơ sở này được tài trợ bởi 165 triệu đô la từ LuxWall, khoản tài trợ dựa trên hiệu suất 6 triệu đô la từ Chương trình phát triển doanh nghiệp Michigan và 31 triệu đô la từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ và Kế hoạch năng lượng sạch giá cả phải chăng.

    Bản quyền 2024 Nexstar Media, Inc. Bảo lưu mọi quyền. Không được phép xuất bản, phát sóng, viết lại hoặc phân phối lại tài liệu này.
    Để biết tin tức, thời tiết, thể thao và video phát trực tuyến mới nhất, hãy truy cập WLNS 6 News.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline