Nhà máy lọc nước Murano Cập nhật West (Thành phố Hirakata, tỉnh Osaka) Chuẩn bị vào năm 2023, cơ thể bắt đầu vào năm 202

Nhà máy lọc nước Murano Cập nhật West (Thành phố Hirakata, tỉnh Osaka) Chuẩn bị vào năm 2023, cơ thể bắt đầu vào năm 202

    Nhà máy lọc nước Murano Cập nhật West (Thành phố Hirakata, tỉnh Osaka) Chuẩn bị vào năm 2023, cơ thể bắt đầu vào năm 2024

    Hình ảnh nhà máy lọc nước Murano (từ tài liệu trình bày tin tức)

    Tập đoàn Cung cấp Nước diện rộng Osaka có kế hoạch chuẩn bị đổi mới của Cơ sở Nước phương Tây trong năm 2024. Công việc xây dựng và kỹ thuật dân dụng, sẽ là đơn vị chính, sẽ bắt đầu vào năm 2024 và nhằm mục đích hoàn thành trong FY23. Xây dựng thiết bị thực vật sẽ được duy trì trong khoảng từ 28-31. Khu vực địa điểm phía tây là khoảng 4 ha và doanh nghiệp được cập nhật trong một ao trầm tích, bể tiếp xúc ozone, ao vi sinh hoạt hóa hạt và ao lọc. Các cơ sở thanh lọc nước phương Tây hiện đang thanh lọc tới 520.000 tấn liều hàng ngày tối đa, có kế hoạch đảm bảo tới 400.000 tấn cơ sở mới.


    Dự án gia hạn được lên kế hoạch thay thế cơ sở thanh lọc nước phía tây cũ bằng một cơ sở mới và cải thiện khả năng chống động đất. Nó cũng hỗ trợ các vấn đề chất lượng nước mới. Các cơ sở sẽ được cập nhật từng bước. Vào năm 2023, chúng tôi sẽ chuẩn bị xây dựng đơn vị chính một cách an toàn và trơn tru.


    "Nhà máy lọc nước Murano Cập nhật cơ sở dựa trên cơ sở thiết kế chi tiết" được xử lý bởi Nisshimizu con. Tổng quan về doanh nghiệp, chi tiết gia hạn cơ sở W, các cơ sở không sử dụng trong các cuộc khảo sát, Asbestos (amiăng), rối loạn tiếp tân và thiết kế tour du lịch cơ sở, v.v. Thời gian thiết kế là cho đến ngày 29 tháng 2 năm 2024.


    Nhà máy lọc nước Murano chịu trách nhiệm cho khoảng 80 % nước máy được cung cấp cho 42 thành phố trong tỉnh. Nước của sông Yodo, được kết hợp tại Isoshima Taizumi (1, 40, Kita -cho, Hirakata -shi), được sử dụng với carbon hoạt hóa bằng ozone và hạt để lọc nước tiên tiến. Đây là một trong những nhà máy lọc nước lớn nhất ở Nhật Bản, nơi có sức chứa nước tối đa là 179,7.000 tấn.


    Ngoài hệ thống phương Tây bắt đầu gia hạn công việc, hệ thống xử lý lọc nước có ba hệ thống, phương Đông và hệ thống phân cấp.

    Zalo
    Hotline